PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผบ.ตร.เยี่ยม 2 สันติบาลถูกการ์ดทำร้าย "ร.ต.ต." เล่าถูกรุมซ้อมปลดทรัพย์

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11กุมภาพันธ์ ที่โรงพยาบาลตำรวจ(รพ.ตร.)พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. พล.ต.ท.อำนาจอันอาตม์งาม ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ท.สฤษฎิ์ชัย เอนกเวียง ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาลเยี่ยมร.ต.ต.สมคิด เชยกมล รองสว.สส.บก.ส.1และ จ.ส.ต.วชิรพงศ์ อุ่นนวลบุรพงศ์ ผบ.หมู่บก.ส.1ตำรวจสันติบาลซึ่งถูกการ์ดกปปส.เวทีแจ้งวัฒนะควบคุมตัวและรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ โดยผบ.ตร.มอบกระเช้าเยี่ยมไข้และเงินสวัสดิการข่วยเหลือ 35,000 บาท

ร.ต.ต.สมคิดเล่าเหตุการณ์ให้ผบ.ตร.ฟังว่าเข้าไปหาข่าวในพื้นที่โดยยืนยันว่าไม่มีการพกพาอาวุธแต่อย่างใดเมื่อถูกการ์ดควบคุมตัวก็มีการปิดตาและถูกแตะเสยที่ใบหน้ารุมทำร้ายร่างกายเตะต่อยตามตัวจนระบมช้ำ ถูดยึดโทรศัพท์ทรัพย์สินติดตัวและพระเครื่องไปจนหมด

พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวว่า ตำรวจทั้งสองนายมีอาการช้ำใน การเข้าพื้นที่ของตำรวจเป็นหน้าที่ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัย การข่าว จากนี้สั่งการให้สันติบาละนครบาลมีมาตรการให้ตำรวจเข้าพื้นที่ทำงานอย่างระมัดระวังตัว

ไม่มีความคิดเห็น: