PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เกิดเหตุผู้ชุมนุมกลุ่มอิสระยิงกันเองบริเวณประตู 5 ข้างทำเนียบฯ เจ็บ 1 ราย

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 กุมภาพันธ์ 2557 21:16 น.  

เกิดเหตุยิงกันเองของผู้ชุมนุมกลุ่มอิสระ บริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุ 30 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี
     
       วันนี้(11 ก.พ.) เมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานครได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น. ที่บริเวณประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล โดยเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีโดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
     
       อนึ่ง สำหรับบริเวณใกล้ทำเนียบรัฐบาล เป็นจุดที่มีการชุมนุมของเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.)
     
       ต่อมา ศูนย์เอราวัณแจ้งเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30ปี มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะ ได้รับการรักษาภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลรามาธิบดี
     
       ต่อมานายนัสเซอร์ ยีหมะ หัวหน้าการ์ดเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) กล่าวว่า เหตุยิงกันดังกล่าวเกิดขึ้นจากผู้ชุมนุมที่บริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ชุมนุมของผู้ชุมนุมกลุ่มแนวร่วม กปปส.อิสระที่ชุมนุมที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเอง ส่วนผู้ก่อเหตุได้หนีไป ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวกับ คปท. เพราะอยู่นอกพื้นที่ชุมนุม

ไม่มีความคิดเห็น: