PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"สุเทพ"นัดชุมนุมวันมาฆะบูชาวาเลนไทน์

19.00 น. (11/2/57) สุเทพ เทือกสุบรรณ "คำต่อคำ" ‪#‎เวทีปทุมวัน‬

วันที่ 14-16 ก.พ. นี้ จะนัดชุมนุมใหญ่ทุกเวทีเพื่อบอกรักประเทศไทย โดยในวันที่ 14 ก.พ. นี้ ซึ่งตรงกับวันมาฆบูชาและวันวาเลนไทน์ กลุ่ม กปปส. จะจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร ฟังเทศน์ และกรวดน้ำแผ่เมตตาให้ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์

การเดินขบวนเมื่อวานนี้ (10 ก.พ. 57) ที่ ถ.สุขุมวิท-เอกมัย ได้เงินรวม 9,811,940 บาท ซึ่งตอน 2 วันของการเดินขบวนเพื่อระดมเงินช่วยเหลือชาวนาที่เดือดร้อนจากโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาล มียอดเงินรวมอยู่ที่ 24,313,830 บาท ซึ่งเงินทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือชาวนา ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางไปพม่าเพื่อประกอบพิธีไสยศาสตร์ เอาชนะมวลชลกลุ่ม กปปส. อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ประกาศที่จะให้ความช่วยเหลือนายอนนท์ ไทยดี อายุ 65 ปี ซึ่งเสียชีวิตในวันนี้ จากกรณีเหตุระเบิดที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุว่านายอนนท์ไม่ได้มาร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. แต่กลับโดนลูกหลงแทน เพราะฉะนั้นจะช่วยเหลือด้วยการดูแลค่าใช้จ่ายในการทำศพอีกด้วย

‪#‎กปปส‬ ‪#‎ปฏิรูปประเทศ‬ ‪#‎thaiuprising‬ ‪#‎PDRC‬ ‪#‎occupybangkok‬‪#‎shutdownBKK‬ ‪#‎springnews‬


ไม่มีความคิดเห็น: