PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสรี พร้อมรับหากต้องสูญอิสรภาพ30วัน

ดร.เสรี วงษ์มณฑา

ในที่สุดคนชั่วช้าสารเลวที่มีอำนาจเพราะยอมเป็นขี้ข้าทรราขก็ใช้มาตรการไล่ล่าแกนนำและวิทยากร กปปส. ภายใต้การประกาศใช้ พรก. ฉุกเฉิน ทั้งๆที่ไม่มีสถานการณ์ฉุกเฉินจากการชุมนุมของมวลมหาประชาชน 

แต่สำหรับ ดร. เสรี คนนนี้เมื่อตัดสินจทึ่จะออกมาเดินนำหน้าในการให้ข้อมูลให้ความกระจ่างแก่ประชาชนให้ตระหนักรู้ระบอบทักษิณที่เป็นระบอบทุนนิยมสามานย์ที่ทำลายประชาธิปไตยของประเทศไทย ก็ไม่ได้มีความหวั่นกลัวผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองแต่อย่างใด 

เชื่อมั่นว่าตนเองมีความตั้งใจดี คิดดี ด้วยจิตใจที่มีความรักชาติกตัญญูต่อแผ่นดิน สวรรค์ย่อมคุ้มครอง 

แต่หากสวรรค์เผลอหลับไปบ้าง ไม่เห็นความตั้งใจดี ก็พร้อมจะยอมรับชะตากรรม หากจะต้องเสียอิสรภาพสูงสุดเพียง 30 วัน 

มั่นใจว่าตนเองจะต้องทนได้ รับได้ มันคงไม่มีอะไรเลวร้ายจนไม่สามารถจะรับได้ เพราะพนักงานสอบสวนก็เป็นคนไทยเช่นกัน คงไม่มีใครคิดย่ำยีศักดิ์ศรีความเป็นคนของคนไทยด้วยกันเป็นแน่แท้ 

ขอเพียงเพื่อน พี่น้อง ลูกศิษย์ ลูกค้า แฟนคลับ และมวลมหาประชาชน ไม่ทอดทิ้ง คอยติดตามความเป็นไปตลอด 30 วันที่ไร้อิสรภาพก็ปลื้มใจแล้ว

 และถ้าหากมีระเบียบให้ไปเยี่ยมได้มากเพียงใด ขอให้ช่วยกันใช้สิทธิ์ให้เต็มที่นะคะ ส่วนสุดท้ายแล้ว เมื่อความยุติธรรมยังดำรงอยู่ จะต้องได้ออกมาฉลองชัยชนะกับเพื่อผองน้องพี่อย่างแน่นอน อย่าทิ้งกันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: