PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผบ .หน่วยซีล โดนย้ำคำสั่งห้าม พูด แสดงความเห็นทางการเมือง และให้ วางตัวเป็นกลาง ยันไม่ได้ให้สัมภาษณ์ สื่อ ว่า กองกำลัง ต่างชาติ ยิง กปปส.ตราด

ผบ .หน่วยซีล โดนย้ำคำสั่งห้าม พูด แสดงความเห็นทางการเมือง และให้ วางตัวเป็นกลาง ยันไม่ได้ให้สัมภาษณ์ สื่อ ว่า กองกำลัง ต่างชาติ ยิง กปปส.ตราด ผบทร. สั่งให้ รายงาน หลักฐานยืนยันมยัง ทร. หากเป็น กองกำลังต่างชาติ รอรายงาน จาก กองเรือยุทธการ แถม วันนี้ ผบ.หน่วยซีล เลยไม่อาจชี้แจง เรื่อง อดีต3 หน่วยซีล ที่ถูกจับ ที่ระยอง

จากกรณี ที่สื่อมวลชน นำเสนอข่าว ว่า พลเรือตรี วินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ ระบุ
ว่าเหตุถล่มเวที กปปส.จ.ตราด อาจเป็นการกระทำของกองกำลังต่างชาติ นั้น
พล ร ต กาญจน์ ดีอุบล เลขานุการกองทัพเรือ ขอเรียนให้ทราบว่า จากกรณีดังกล่าว พล ร อ ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้สั่งการให้กองเรือยุทธการ ในฐานะผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของพลเรือตรี วินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ ตรวจสอบข้อเท็จจริงพร้อมทั้งให้ ผู้บัญชาการหน่วยสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ แสดงหลักฐานและพยานในการอ้างอิงแล้วรายงานให้ทราบในโอกาสแรก
ในช่วงเวลาต่อมา พลเรือตรี วินัย กล่อมอินทร์ ได้นำเรียนกับ ผู้บัญชาการทหารเรือ โดยตรงทางโทรศัพท์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนเองไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อคิดเห็นตามที่ปรากฏเป็นข่าวกับสื่อใด ๆ นับจากที่ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้สั่งการเมื่อเดือน มกราคม ๒๕๕๗ให้กำลังพลกองทัพเรือที่ไม่มีหน้าที่ งดการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และให้วางตัวเป็นกลางทางการเมือง

อย่างไรก็ตาม สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ จะได้ชี้แจงในรายละเอียดต่อไป เมื่อได้รับทราบข้อเท็จจริงอย่างเป็นทางการจากกองเรือยุทธการแล้ว

สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ จึงขห้นำเสนอข้อเท็จจริงดังกล่าว ให้สาธารณชนได้รับทราบต่อไป ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ขอความกรุณาติดต่อสอบถามได้ที่ กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ได้โดยตรง

ขณะที่ วันนี้ มีรายงานว่า ผบ.หน่วยซีล ปิดมือถือ และไม่อาจไม่ชี้แจง เรื่อง อดีต3 หน่วยซีล ที่ถูกจับ ที่ระยอง ทั้งๆที้ทั้ง3?คน ไม่ใช่ทหารเรือแล้วก็ตาม เพราะ ผบทร.สั่งห้าม แสดงความคิดเห็น หรือ เคลื่อนไหวใดๆ แต่กำลังหาหลักฐาน มารายงาน ผบทร.


ไม่มีความคิดเห็น: