PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แดงเชียงใหม่บุกร้าน"ส้มตำปากโป้ง" รอไล่นักร้องดัง′อ๊อฟ ปองศักดิ์′ เหตุช่วย′สุเทพ′ถือถุงเงินให้ กปปส.

แดงเชียงใหม่บุกร้าน"ส้มตำปากโป้ง"
รอไล่นักร้องดัง′อ๊อฟ ปองศักดิ์′ เหตุช่วย′สุเทพ′ถือถุงเงินให้ กปปส.
เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ นำโดย นางสาวกัญญาภัค มณีจักร หรือ ดีเจอ้อม ได้นำกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ จำนวน 12 คน ไปนั่งในร้าน “ส้มตำปากโป้ง” ใกล้บิ๊กซีสาขาหางดง อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อต่อต้าน ′อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์′ นักร้องชื่อดัง ที่จะมาเปิดมินิคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งนี้ หลังก่อนหน้านี้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เคยร่วมเดินขบวนกับกลุ่ม กปปส. โดยทำหน้าที่ ถือถุงเงินรับบริจาค ให้กับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯกปปส. ในการช่วยเหลือชาวนา

ขณะที่ร้าน “ส้มตำปากโป้ง” ได้จัดทำป้ายผ้า เขียนประกาศ “ขอยกเลิก งานคอนเสิร์ต อ๊อฟ ปองศักดิ์” และขออภัยลูกค้า ติดอยู่ประตูทางเข้าร้านอาหารดังกล่าว แต่กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ต้องการความแน่ใจ โดยเข้าไปนั่งในร้านสั่งอาหารมารับประทาน พร้อมจ่ายเงินตามปกติ ก่อนสลายตัวไปในที่สุด
ทั้งนี้ กลุ่มแกนนำเสื้อแดงเชียงใหม่ ที่มานั่งกินร้านอาหารแห่งนี้ ได้เปิดเผยว่า ที่มารวมตัวกันวันนี้ เนื่องจาก นักร้องดัง ได้แสดงความชัดเจน ในการไปร่วมขบวนกับ กปปส. พร้อมหิ้วถุงเงินรับบริจาค เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา เงินไปช่วยเหลือชาวนา ซึ่งคนเสื้อแดงที่เคยชื่นชอบ อ๊อฟ แต่รับไม่ได้ที่ไปอยู่ฝั่ง กปปส. จึงได้มาต่อต้านดังกล่าว ถึงแม้ทางร้านจะปิดประกาศยกเลิกแล้ว แต่เพื่อความแน่ใจ พวกตนจึงได้นั่งกินในร้านเป็นลูกค้า ช่วยอุดหนุนเลย หาก “อ๊อฟ ปองศักดิ์” โผล่มาก็จะเคลื่อนไหวต่อต้าน


ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ นักร้องดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ล่าสุด ที่อินสตาแกรม เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ได้มีการโพสต์ภาพของตัวเอง ใส่ชุดสูทสีขาว ลักษณะคล้ายอยู่ในร้านเสื้อผ้า พร้อมระบุข้อความว่า "ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ ยิ้มสู้ แม้ลึกๆจะมีความกลัวอยู่ 5555555 ท่านชายมากมายชุดนี้"


ไม่มีความคิดเห็น: