PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

'ประยุทธ์' ไม่กังวล 'ทักษิณ' ได้รับเชิญปาฐกถาที่เกาหลีใต้

'ประยุทธ์' ไม่กังวล 'ทักษิณ' ได้รับเชิญปาฐกถาที่เกาหลีใต้

by Wiroon Pleejun12 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:31 น.
นายกรัฐมนตรีไม่กังวลพ.ต.ท. ทักษิณได้รับเชิญปาฐกถาที่เกาหลีใต้ เชื่อไม่ใช้องค์กรระหว่างประเทศกดดันไทย หากใครไปฟังจะรู้เองว่าสิ่งใดผิดสิ่งใดถูก 
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ความเคลื่อนไหวของพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้รับเชิญไปปาฐกถาที่เกาหลีใต้ นายกรัฐมนตรี ไม่ได้กังวล แต่คิดว่ากังวลเรื่องอนาคตประเทศเสียมากกว่าพร้อมเชื่อว่าคงไม่ใช่การใช้อำนาจของประเทศหรือองค์การระหว่างประเทศต่างๆมากดดันไทยหรือรัฐบาล 
ส่วนสาเหตุที่อดีตนายกฯไปกล่าวปาฐกถาได้ ก็เพราะสมาคมนักข่าวเกาหลีใต้เป็นคนเชิญไป พร้อมระบุว่าสื่อมวลชนก็เป็นผู้สร้างความวุ่นวายนี้ให้กับประเทศต่างๆโดยตลอดและเชื่อว่าการไปปาฐกถาของอดีตนายกฯคงไม่เป็นการเชื่อมโยงใดๆกับการขึ้นศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของนางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี น้องสาวของพ.ต.ท.ทักษิณที่อยู่ในช่วงเดียวกัน และระบุว่า คงมีคนไปฟังพ.ต.ท. ทักษิณอยู่แล้วแต่เชื่อว่าผู้ที่ไปฟังจะรู้เองว่าสิ่งใดผิดสิ่งใดถูก ซึ่งทุกวันนี้ประเทศต่างๆก็ยังให้ความสนใจและพยายามทำให้ทุกประเทศยอมรับ

ไม่มีความคิดเห็น: