PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กตู่ระบุ ไม่มีใครหลับหูหลับตาเชื่อคนแดนไกลพูด

Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 12 พ.ค.58 บิ๊กตู่ระบุ ไม่มีใครหลับหูหลับตาเชื่อคนแดนไกลพูด
จากกรณีที่สมาคมนักข่าวเกาหลีใต้แห่งหนึ่ง เชิญคนแดนไกลไปพูดในหัวข้อ " กลยุทธ์โกงประเทศอย่างไรให้หายนะ" นั้น อั้งยี่เผาไทย กลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. และทุยแดงต่างเป็นปลื้มมาก ที่นายใหญ่จะไปโชว์วิธีการทำลายประเทศไทย
บิ๊กตู่ นายกฯ และหัวหน้า คสช. ระบุว่า " อาจมีคนตามไปฟัง และทั้งโลกจะรู้เองว่าสิ่งที่เขาพูดจริงหรือไม่ คงไม่มีใครหลับหูหลับตาฟังแล้วบอกว่าดี...หากทุกคนเชื่อตามที่เขาพูดทั้งหมด คงไม่มีใครมาหาตนเหมือนทุกวันนี้ "
คนไทยจะยอมให้เขา ใช้นานาประเทศมากดดันไทย หรือมากำหนดชีวิตเราได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็จบ ...ทุกวันนี้ตนทำให้ต่างประเทศยอมรับประเทศไทย ทุกประเทศให้ความไว้วางใจมากกว่าและมีการลงทุนในไทยมากกว่า ในยุครัฐบาลที่แล้วอย่างชัดเจน"
--------------------------------->
วันที่ 19-20 พ.ค.58 คนแดนไกลนัดให้ลูกสาว พาหลานผลไม้พิษไปพบที่เกาหลี แต่วันนั้นขาดแต่ปูข้าวเน่าไปไม่ได้ เพราะต้องไปแสดงตนต่อศาลนัดแรก ถ้าไม่ไปหมายจับลูกเดียว และออกนอกประเทศก็ไม่ได้
แกนนำอั้งยี่เผาไทยตัวเอ้ทั้งหมด ตอนนี้ถูกสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ นักแสวงโชคทางการเมือง สภาพตอนนี้เปรียบไปก็เหมือน "นกน้อยในกรงทอง " กับ ตัวอะไรกำลังคาบกะละมังรอ ก็ดูภาพเอาเอง
ใครที่คิดว่าถอนหนังสือเดินทางไทยคนเดินไกล แล้วจะหยุดเขาทำลายชาติได้นั้น เป็นความเข้าใจผิดอย่างมาก เพราะเขาใช้เงินซื้อสัญชาติ และถือหนังสือเดินทางหลายชาติมาก และมีหลายชื่อไม่ซ้ำกัน จึงไม่มีประโยชน์ใดๆ
การบล็อคคนแบบนี้ไม่ให้เข้าประเทศไทย มายุ่งเกี่ยวกั่งการทางการเมืองได้ง่ายๆ จากในคุกไทย แต่ปล่อยให้ตายอยู่ต่างแดน เหมือนทุยแดงทมิฬตัวอื่นๆ จะมีประโยชน์กับประเทศไทยมากกว่า
@ เสธ น้ำเงิน2
http://www.facebook.com/thailandcoup

ไม่มีความคิดเห็น: