PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เตือนกรณี"คำรณวิทย์"ระวังสายการบินไทยอาจไม่ได้รับอนุญาตให้บินระหว่างประเทศ

พล.อ.ท.วัชระ'Fbเหตุที่ตม.ดูแลอดีตตร.ระบอบทักษิณทำให้ไม่มีการตรวจสอบอาวุธ เตือนให้ระวังสายการบินไทยอาจไม่ได้รับอนุญาตให้บินระหว่างประเทศ จะฉิบหายกันหมด!!
เวลา 11.20 น. วันนี้ 24 มิถุนายน 2558 อดีตนายทหารนักบินรบทอ. นักวิชาการด้านยุทธศาสตร์ความมั่นคง ปัจจุบันวิทยากรที่วิทยาลัยเสนาธิการทหาร "พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี" โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวสั้นๆที่ใช้ชื่อ Vachara Riddhagni ถึงข่าวที่อดีตตร.ระบอบทักษิณถูกควบคุมตัวที่ญี่ปุ่นว่า วันนี้ผมไม่ได้ร่ายยาววิพากษ์วิจารณ์สิ่งชั่วๆ หรือพฤติกรรมชั่วๆ หรือการกระทำที่ไร้สำนึก ไร้ความรับผิดชอบ หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เช่นความละเลยของการตรวจอาวุธหรือวัตถุที่เหมือนอาวุธที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของพนักงานบริษัท Loxley เพราะว่าอดีตนายตำรวจระบอบทักษิณใช้ช่องทาง VIP และตม.มาดูแล จึงไม่มีการตรวจตั้งแต่ที่สุวรรณภูมิ นี่เป็นข้อแคลงใจของ ICAO เรื่องการรักษากฏระเบียบว่าด้วยความปลอดภัยในการบินของประเทศไทย ที่มีการละเลยเพราะ PAX เป็น VIP หรือคนทำงานสายการบิน
ดังนั้น " ICAO จึงปักธงแดงประเทศไทยครับ เตือนให้ระวังสายการบินไทยอาจไม่ได้รับอนุญาตให้บินระหว่างประเทศ จะฉิบหายกันหมด "พล.อ.ท.วัชระเตือน

ไม่มีความคิดเห็น: