PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

หัวอก เลขาฯสมช..,.

หัวอก เลขาฯสมช..,.
เพราะเป็นทั้ง เพื่อน และผู้บังคับบัญชา ของ คุณพี่ กนกทิพย์ รชตะนันท์ และเป็น ผู้ใต้บังคับบัญชา ของ บิ๊กๆในรัฐบาล ต่อเริ่องการลาออก ของ รองเลขาฯกนกทิพย์ เพราะรัฐบาล เลือกทหาร เลือกคนนอกมาเสียบแทน ตนเองที่อาวุโสสุด และเป็นลูกหม้อ สมช. เลยทำให้ คุณอนุสิษฐ์ คุณากร เงขาฯสมล. ที่กำลัง เค้าท์ดาวน์จะเกษียณ อีกไม่กี่วัน ต้องมาโดนกระหน่ำ พูดไรไป มีแต่เข้าตัว เพื่อนอาจโกรธ ลูกน้องในสมช.ก็งอน ...หรือถ้าพูดอีกอย่าง นาย อาจไม่พอใจ เลขาฯแจงที่บอกว่า "ผู้ใหญ่ ยึดชาติบ้านเมืองเป็นที่ตั้ง ในการพิจารณาเลือก สมช"นั้น ไม่ได้ตำหนิ ใคร เพราะ คุณกนกทิพย์ ถือว่า มีความสามารถ / เผย ยังไม่อนุมติ “กนกทิพย์"รองเลขาฯ” ลาออก เชื่อ” เข้าใจ วอน เลิกถาม-ไม่มีประโยชน์ต่อการทำงาน
นายอนุสิษฐ คุณากร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) กล่าวถึงกรณีที่นางกนกทิพย์ รชตะนันท์ รองเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง ว่า ยังไม่ได้อนุมัติ และได้คุยกับนางกนกทิพย์แล้วว่า อยากให้ความรู้ความสามารถที่ท่านมีอยู่มากมาย ได้มีโอกาสช่วยงานด้านความมั่นคง
“ผมไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัวเรื่องนี้แล้ว เพราะไม่เกิดประโยชน์ต่อผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งเลขาฯสมช. ที่ท่านถาม ขอให้ยุติแล้วกัน เพราะเรากำลังทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด
ท่านรองเลขาฯเอง ก็เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ และเข้าใจเรื่องเหล่านี้ดี ผมไม่พูดแล้ว ไม่มีประโยชน์ต่อการที่จะพูดต่อไป” นายอนุสิษฐ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: