PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

ISรับจ้างเฝ้าหลุมก๊าซและบ่อน้ำมันให้ชาติตะวันตก?

Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
หลักฐานว่ากลุ่ม IS ฮอลีวู๊ดคือกลุ่มนักเลงรับจ้างเฝ้าหลุมก๊าซและบ่อน้ำมันให้ชาติตะวันตก
ทหารราบของรัฐบาลซีเรีย ร่วมกับกำลังกับกองกำลังป้องกันแห่งชาติซีเรีย และกองทัพอากาศ ได้บุกโจมตีโจมตีบ่อน้ำมันจาร์ซาลทางตะวันตกเฉียงเหนือของพัลมัยร่า คืนได้จากทหารรับจ้างกลุ่ม IS ฮอลีวู๊ด และถูกสังหารไปราว 40 ราย ทำลายรถหุ้มเกราะติดปืนต่อสู้อากาศยานขนาด 23 มม.
ของจ้าวลัทธิประชาธิปไตยที่เอาไปประเคนให้ทหารรับจ้างกลุ่ม IS ฮอลีวู๊ด อีกจำนวน 4 คัน พวกนี้หนีกระเจิงออกไป แต่การสู้รบยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทางกองทัพซีเรียมีจัดวางกำลังรักษาพื้นที่นี้ไว้ เพราะเป็นหลุมก๊าซและบ่อน้ำมันที่สำคัญ และอเมริกายึดเอาไปทำธุรกิจ แล้วจ้างทหารกลุ่ม IS อารักขาเฝ้าไว้
หมดแล้ว ถูกฉีกหน้ากากจนไม่เหลือหรอฉากหน้าของลัทธิประชาธิปไตย และคงไม่ได้เห็นข่าวแบบนี้จากสื่อตะวันตก คนไทยต้องเข้าใจว่าใครเป็นใคร ไม่งั้นก็จะถูกสื่อตะวันตก และสื่อไทยปิดหูปิดตาว่าลัทธิประชาธิปไตยนั้นดีเลิศประเสริฐศรี
ถ้านึกถึงลัทธินี้ครั้งใด ให้นึกถึงภาพนักเลงอันธพาลหัวไม้ การทิ้งระเบิดโจมตีเด็ก การเข่นฆ่าเพื่อนมนุษย์ การยิง M79 ใส่เด็ก ผู้หญิง คนชรา การทำร้ายทุบตี การเผาทำลาย การเห็นแก่ตัว การแย่งชิง ท่านก็เข้าใจแก่นแท้ของลัทธินี้ดียิ่งขึ้น
@เสธ นํ้าเงิน2

ไม่มีความคิดเห็น: