PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

"นายกฯ" งอมแงม อาการหนักไข้หวัด แถมมีไข้ เจ็บคอ น้ำมูกไหล

"นายกฯ" งอมแงม อาการหนักไข้หวัด แถมมีไข้ เจ็บคอ น้ำมูกไหล ต้องให้หมอรพ.พระมงกุฎฯมาฉีดยาถึงที่ทำเนียบฯ พุธนี้เข้าทำเนียบฯแต่งดภารกิจข้างนอกเตรียมเดินทางไปNewYork 23.50น.
มีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีอาการป่วยเป็นไข้หวัดและเจ็บคอ จนต้องงดภารกิจหลายงาน ก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แพทย์จากโรงพยาบาลพระมงกุฎ ได้เดินทางมาที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล มาตรวจอาการและทำการรักษาโดยการฉีดยาและให้ยากับนายกรัฐมนตรี ไปรับประทานเพื่อลดไข้และอาการเจ็บคอ รวมทั้งสั่งให้พักผ่อนมากขึ้น ซึ่งตลอดทั้งวัน พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงมีอาการไข้ เจ็บคอ มีน้ำมูกและมีอาการอ่อนเพลียจนเห็นได้ชัด
ส่วนภารกิจของนายกรัฐมนตรีในช่วงกลางวัน วันที่ 23 ก.ย.จะปฏิบัติภารกิจอยู่ในทำเนียบรัฐบาล และมอบหมายงานต่างๆให้รองนายกรัฐมนตรีทำแทน
โดย เวลา 23.50น.นายกรัฐมนตรี และภริยาพร้อมคณะ เดินทางไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื้อเดินทางด้วยเที่ยวบิน TG 642 เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเดินทางต่อไปยังท่าอากาศยานJohn F Kennedyโดยเที่ยวบิน NH 10 และเข้าพักที่โรงแรม One UN New York ก่อนเข้าร่วมประชุมสหประชาชาติระดับผู้นำเพื่อรับรองวาระการพัฒนาภายหลังปี ค.ศ. 2015
และการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ ครั้งที่ 70

ไม่มีความคิดเห็น: