PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

นายกฯ ไม่ให้ความสำคัญ พวกเคลื่อนไหวที่ฮ่องกง

Wassana Nanuam

นายกฯ ไม่ให้ความสำคัญ พวกเคลื่อนไหวที่ฮ่องกง ยันไม่เสียสมาธิทำงาน ขอ ให้เคารพกติกากันบ้าง ให้ปชช.ตัดสินใครถูก-ผิด ลั่นเวลาเขาอยู่ในหน้าที่ ผมก็ยังไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว วันนี้ผมทำงานของผม ประชาขนก็ดูแล้วกัน
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. กล่าวถึงกรณีที่นักการเมืองไปพบ อดีตนายกฯ ทักษิณ เคลื่อนไหวฮ่องกง ว่า ไม่ได้ให้ความสำคัญและไม่ทำให้เสียสมาธิ ขณะนี้ใครจะทำอะไรก็ขอให้เคารพกติกาบ้าง เพราะวันนี้ผมทำงานของผม และอยากให้ประชาชนพิจารณาว่าใครทำถูกหรือผิด
"เคารพกติกากันบ้าง เวลาเขาอยู่ในหน้าที่ ผมก็ยังไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว วันนี้ผมทำงานของผม ประชาขนก็ดูแล้วกัน เขาทำถูกหรือผิด ถ้ากลายเป็นว่าที่เขาทำมันถูกกว่าที่ผมทำก็โอเค ถ้าอย่างนี้โลกมันก็กลับตาละปัตร แต่ก็ไม่หมายความว่าเขาทำผิดทั้งหมด หรือถูกทั้งหมด ที่ผิดมันก็เยอะ ที่ถูกมันก็มีอยู่บ้าง"
แต่ทั้งนี้ก็ให้กฎหมายเป็นผู้ตัดสิน ถ้าไม่รักกฎหมายแล้วจะตัดสินด้วยอะไร ไม่ได้ต้องการให้เครดิตผม แต่ก็อย่าให้เครดิตเขาด้วย" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: