PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2557

"ดร.เสรี"ยืนยันshut down กรุงเทพไม่ได้ตัดน้ำตัดไฟ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา
Yesterday at 1:13pm

ด่วนมาก!!! ช่วยกันกระจายข่าวด่วน ศอ.รฉ. โกหกตอแหลเพื่อให้คนกรุงเทพชิงชังมวลมหาประชาชนอีกแล้ว ด้วยการบอกว่าให้คนกรุงเทพเตรียมรับกรรมที่มวลมหาประชาชนจะทำการ shut down กรุงเทพ โดยกล่าวหาว่าเราจะตัดน้ำ ตัดไฟ ตัดการเดินทางด้วยรถเมล์รถไฟ ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย การ shut down ของมวลมหาประชาชนนั้นมีเพียงการออกมาเดินถนนให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้เพื่อแสดงพลังกดดันให้รัฐบาลลาออก อาจจะมีหน่วยงานราชการบางหน่วยงานปฏิเสธการทำงานที่รับใช้รัฐบาล แต่จะไม่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน เราเชื่อว่า "จำนวน" มีพลังในตัวเอง มีตรรกะในตัวเอง มีความชอบธรรมในตัวเอง จำไว้นะคะว่า "เมื่อเราออกมามากเราจะเป็นพลังของประชาขนที่เอาชนะรัฐบาลได้ แต่ถ้าเราออกมาน้อยเราจะกลายเป็นกบฏ". ดังนั้นต้องช่วยกันออกมาแสดงพลัง โอกาสเช่นนี้จะไม่มีอีกแล้ว It's now or never ถ้าหากเราไม่ชนะครั้งนี้ ทักษิณแบะขี้ข่าจะอ้างความชอบธรรมในการยึดครองประเทศไทย

ย้ำอีกครั้ง shut down กรุงเทพไม่ได้ตัดน้ำตัดไฟ ไม่มีการหยุดการเดินรถเมล์และรถไฟ มีเพียงการออกมายึดถนนให้กรุงเทพเป็นถนนคนเดินในการแสดงพลังกำจัดรัฐบาลที่เป็นโมฆะและหมดความชอบธรรมให้ออกจากอำนาจเพื่อสร้างโอกาสให้ประเทศไทยได้มีการปฏิรูปให้พ้นจากอำนาจของเผด็จการทางรัฐสภาที่ทำให้ทักษิณสามารถทำทุกอย่างตามอำเภอใจเพื่อยึดครองประเทศไทย

ช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: