PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"นปช.ลั่นกลองรบ" นัดแกนนำนปช.ทั้งประเทศ 23 กุมภาพันธ์นี้

"นปช.ลั่นกลองรบ" นัดแกนนำนปช.ทั้งประเทศ 23 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ประธานนปช.กล่าวในงานแถลงข่าววันนี้ ขณะนี้เราเห็นเป็นโอกาสอันดีที่จะได้มีการประชุมแกนนำทั้งประเทศ โดยใช้ชื่อว่า “นปช.ลั่นกลองรบ” เป็นสัญญาณที่เราต้องการสื่อสารมายังคนไทยทั้งประเทศและผู้รักประชาธิปไตยทั่วโลก เราจำเป็นต้องมีการเตรียมดำเนินงานเพื่อที่จะให้ประเทศนี้อยู่เป็นปกติสุขได้ เพราะฉะนั้นเรานัดหมายวันเดียวคือวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มเวลาตั้งแต่ 9.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงขอสื่อสารมายังแกนนำนปช.ทั้งประเทศ เราคาดหมายว่าตั้งแต่แกนนำในระดับตำบล ระดับอำเภอและระดับจังหวัด ซึ่งจำกัดไว้ 4,000 คน


ไม่มีความคิดเห็น: