PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน : เอาแล้ว..เปิดตัว กปปส.ชายชุดดำแปรพักตร์..อินทิราคานทีโมเดล

20 ก.พ.57 

ด้วยหวังโชว์ออฟการสลายการชุมนุม เชิญสื่อไทยและเทศมาทำข่าว แต่กุนซือโง่ไม่ปรึกษาโลก พลาดลืมไปว่าเปาบุ้นจิ้นแพ่งได้มีคำพิพากษาคุ้มครองผู้ชุมนุมไว้ตั้งแต่ 31 ม.ค.57 ว่าห้ามปูเน่า เป็ดเหลิม อับดุล และบรรดาชายชุดดำ เข้าใช้กำลังรุนแรงกับผู้ชุมนุม ทำให้เกิดหลักฐานภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว เผยแพร่ไปทั่วโลก เพราะชายชุดดำไม่ทำตามขั้นตอนการสลายการชุม ใช้อาวุธสงครามอย่าง “บ้าระห่ำ” ยิงประชาชนตาย 4 คน และเจ็บจำนวนมากเกือบ 70 คน ไม่เว้นแม้กระทั่งคนแก่ๆ

จนทำให้ต่อมาเปาบุ้นจิ้นแพ่ง กระหน่ำซ้ำอีกกร๊วบ โดยตัดสินให้ รัฐอั้งยี่แดง ปูเน่า ปึ้งเหม่ง เป็ดเหลิม ริดสีดวง อับดุล ผบ.หน่วย และชายชุดดำผู้ปฏิบัติ ต้องยกเลิกประกาศห้ามสารพัดที่เกิดจาก พรก.ฉุกเฉินฯ ทันที เช่น ห้ามสลาย , ห้ามรื้อสิ่งกีดขวาง , ห้ามอายัด , ห้ามปิดการเข้าออกที่ชุม ฯลฯ และอีกสารพัดห้ามจน ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ตกอยู่ในสภาพเป็ดง่อยถูกเด็ดปีก ทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง เพราะแค่หายใจก็ยังถูกห้าม ส่งผลให้มวลชนกำนันเป็นต่อทันที

การข่าวที่ได้รับในเวลานี้

1. เนื่องด้วยชายดูไบไม่เคยไว้ใจใคร และพร้อมจะฆ่าหักหลังลูกน้องทุกคนตลอดเวลา ช่วงหลังเขาเริ่มเพี้ยนและบ้าคลั่งขึ้นไปทุกที ดังนั้นเขาจึงสั่งส่งตรงไล่เรียงกับบรรดาแกนนำอันธพาลแดงแต่ละตัวเองอีกด้วย แบบชนิดเรียงลูกระนาดตรง

- การข่าวส่วนหนึ่งจากขุนพลข่าวกรองอีสาน คือ ตอนนี้ชายดูไบโกรธ และคลุ้มคลั่ง..อย่างหนัก!!! ที่เป็ดเหลิมทำงานล้มเหลวไม่เป็นท่านับครั้งไม่ถ้วน ในการลุยประชาชนผู้ชุมนุมให้สิ้นซาก แล้วเอาปูเน่าเหยียบทำเนียบ ทาสีแดงที่พรหม ที่หลังคาเหนือทำเนียบฯ (เพราะตามฤกษ์หมอดูพม่าให้ทำภายใน 19 ก.พ.เวลา 24.00 น.) ให้ได้ ชายดูไบจึงสั่งการตรงให้แกนนำขอนแก่น ขนอเวจีอสูรกายแดงสายฮาร์ดคอร์เข้ากรุงเทพ จำนวน 10,000 คน

- คัดเอาแต่พวกใจถึงๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยให้ ส.ส.แดง แต่ละคนในพื้นที่ แต่ละจังหวัด เช่น นครพนม-หัวหนัง , ชัยภูมิ-เอี่ยน , ขอนแก่น-ลูกเต๋า , อุบล-เกียง ,สุรินทร์-ตี๋กับจ่า ,ร้อยเอ็ด-นิ , อุดร-พนม และสุ (เพราะขวัญควายอัมพฤกษ์กิน จากฤทธิ์ข้าวโพดคั่ว ) ,โคราชให้แรมโบ้ ( ผู้ด่านายว่า ถ้าปูเน่าคิดอะไร 1 คืน จะเหมือนถอดวิญญาณไปมารอบโลก หงายเงิบทั้งวงการณ์ทุกครั้ง )

- โดยให้อสูรหลุดนรกแดงเหล่านี้ ทยอยไปพักที่เมืองเก่าก่อนเข้า กทม.โดยมี เชษฐ์ และวิทยา อำนวยความสะดวก สนับสนุนอาวุธร้ายแรงก่อเหตุวินาศกรรม แกนนำขอนแก่นได้ประสานกับคางคกตู่ นกแสก เต้นไว้แล้ว ให้พร้อมปฏิบัติการในวันที่ 22 ก.พ.57

- วันที่ 22 ก.พ. แก๊งค์อันธพาลแดงตัวเอ้ จะซ่องสุมหัวจัดงาน “ มวลมหาประชาชนตาสว่าง" ราว 80 คน เช่น โกตี๋ ปทุม ดาบชิต เชียงใหม่ ผู้พันสู้ ยิ้ม ทอม ดาชัย ฯลฯ และบรรดาการ์ดพร้อมอาวุธ ที่ห้องอาหารแห่งหนึ่งที่จองไว้ การเข้างานต้องมีชื่อและสติ๊กเกอร์..( ข่าวว่าอาจมีเชพกระทะเหล็ก ไปยืนรอขายฝักข้าวโพด และข้าวโพดคั่วร้อนๆ กลิ่นหอมฉุยจนใส้แตก..น่าจะได้รับการอุดหนุนด้วยดีจากลูกค้ากลุ่มนี้ )

** เฮ้อ พวกขี้โม้อันธพาลแดงพวกนี้รีบ ๆ มาเหอะ พ่อค้าข้าวโพดเขาเพิ่งได้กระทะคั่วรุ่นใหม่ล่าสุดมาแล้ว ระยะหวังผล 1.2 - 2.4 กม. เขาบริการลูกค้าแบบไร้เสียงได้อย่างสบายๆ..ฮา

2. ชายดูไบสั่งสมุนชั่วให้ลอบสังหารบุคคลสำคัญ เพื่อสร้างสถานการณ์รุนแรง เช่น เปาบุ้นจิ้น และครอบครัว ที่เกี่ยวกับคดีของปูเน่าและแก๊งค์อั้งยี่แดง , บิ๊กชายชุดเขียว ที่เคยพลาดที่หวังล่อไปสังหารที่ไต้ เพราะรู้ทัน ครานี้จึงเปลี่ยนแผนมาลอบกัดใน กทม.แทน , แกนนำ กปปส.ช่วงจังหวะเคลื่อนรถไปนอกสถานที่ ( ให้ระวังเพิ่มอีกหลายเท่าและจัดกำลังดูแลระยะไกลให้มากขึ้น เน้นอาคารสูง ทางด่วน และ รถที่จะชนประกบ )

3. หลังเหตุการณ์ชายชุดดำโดนเชพกระทะเหล็กโยนลูกเปตองฝักข้าวโพดใส่ แล้วคั่วข้าวโพดหอมฉุยใส่ จนกระเจิดกระเจิง มีชายชุดดำใช้เท้าเตะฝักข้าวโพดจนแผลเหวอะว่ะ ส่งผลให้ชุดส่งควบคุมฝูงชน (คฝ.) จากชุดควบคมฝูงชนทั่งประเทศ สำนักงานแห่งชาติ เดือดปุด ๆ แถลงการณ์ด่าทอ ศรส.ที่เอาตัวรอดดื้อๆ และลอยแพพวกเขาให้รับโทษทางคดีอย่างเดียวดาย

- ชายชุดดำถามนายตัวเองว่า จะต้องสูญเสียอีกกี่ชีวิต พวกเขาได้ยินวิทยุชัดเจนว่าโดน Sniper ลึกลับซุ่มคั่วข้าวโพดใส่ (จริง ๆ เป็นนกบินไปคาบเม็ดข้าวโพดมา และโปรยใส่ ^_^) แต่พวกเขาก็ยังโดน นายไม่มีข่าวกรอง ไม่ได้คุ้มกันเขา การวางแผนก็ไร้คุณภาพ พาชีวิตลูกน้องไปบาดเจ็บ และตาย เป็นจำนวนมาก การปฏิบัติแต่ละครั้งก็มีแต่ความสูญเสีย..ทำเพืออะไร (นี่ยังไม่รู้ตัวอีกว่านายหลอกใช้นานแล้ว )

- เขาด่า ศรส.ว่าไม่ต้องแถลงข่าวว่าไม่ใช้ความรุนแรง ไม่มีการสลายการชุมนุม เพราะคำพูดดังกล่าว “ เป็นการเอาตัวรอดของผู้มีอำนาจใน ศรส. เท่านั้น” ( เออ อันนี้มันรู้จริง ) พอเกิดความรุนแรง ชายชุดดำผู้ปฏิบัติก็จะต้องรับผิดชอบทางอาญาตามลำพัง ( เออ อันนี้ก็จริงอีก ) และที่ผ่านมาที่มีชายชุดดำและประชาชนเสียชีวิต ชายชุดดำผู้ปฏิบัติจะต้องรับผิดชอบถูกการดำเนินคดี (อ้าว เพิ่งนึกออก ) เพราะ ศรส. สามารถอ้างได้ตลอดเวลาว่า ศรส. ไม่มีนโยบายใช้ความรุนแรง และไม่มีนโยบายสลายการชุมนุม รับผิดชอบการปฏิบัติหน้าที่ของชายชุดดำ ( เออ โดนอั้งยี่แดงหลอกไปแล้วคิดได้ทีหลัง ไม่ทันแล้ว )

- มีการพูดคุยกันต่อว่า หน้าที่หลักของชายชุดดำ คือ รักษาความสงบเรียบร้อยของประชาชนให้ปลอดภัยจากโจรผู้ร้ายทั่วไป และให้บริการประชาชนด้านการจราจร และงานด้านต่างๆ ชายชุดดำทั้งประเทศเหนื่อยมามากแล้วในการปฏิบัติหน้าที่ ( โดนเป็ดเหลิม สั่งคุมขังคุกแบร์ริเออร์เล่น ๆ ซะหลายเดือน )

- ชายชุดดำได้ทำหน้าที่ “ต่ออายุ”ของรัฐอั้งยี่แดงนี้ ”มานานพอสมควรแล้ว” ให้ใช้หน่วยงานอื่นบ้าง ( ซี๊ดๆ ) รัฐแดงใช้งานชายชุดดำ เกินกว่าเงินเดือน และมีบางส่วนเสียชีวิตและบาดเจ็บ !! พวกเขามีวินัย แต่เหลืออดแล้ว ( ฮา..นี่ถ้าไม่โดนมือที่ 4 คั่วข้าวโพดใส่คงคิดไม่ออก ) หลายพื้นที่เดินทางกลับต่างจังหวัด เพราะรู้แล้วว่าขืนค้ำบัลลังค์แก๊งค์อั้งยี่แดง มีแต่เดือดร้อนติดคุก ถูกไล่ออก พิการ หรือตาย

- ผู้การแต้มมือปราบหูดำ ได้รวบรวมกำลังอดีตชายชุดดำจำนวนมาก และพี่น้องชายชุดดำที่ยังทำหน้าที่อยู่ จัดตั้ง ” กปปส ชายชุดดำฝ่ายดี “ แล้ว เพื่อประสานงานกับพี่น้องชายชุดดำทั่วประเทศให้กลับมามีความรัก เอื้ออาทรกับพี่น่้องประชาชนเหมือนแต่ก่อน และทำให้ประชาชนเลิกเกลียดชายชุดดำ เพราะถ้าชายชุดดำเกลียดประชาชน และประชาชนเกลียดชายชุดดำ บ้านเมืองจะไม่มีทางเป็นสุข

- ทุกคนไม่สามารถทนเห็นศักดิ์ศรีเกียรติชายชุดดำถูกนายหางแดงชั่วๆ ทรยศชาติ ทรยศสถาบัน หาประโยชน์ส่วนตัว และขณะนี้ กำลังประสานขึ้นเวที กปปส.เพื่อแสดงตัว และขอร้องพี่น้องประชาชนให้โอกาส กปปส. ชายชุดดำฝ่ายดี ด้วย และขอเชิญพี่น้องชายชุดดำทั่วประเทศติดต่อผู้การแต้มได้โดยตรง หรือจะติดต่อผ่านผู้ที่เคยร่วมงานกับผู้การแต้มก็ได้

- เสธ หนุนมือปราบหูดำ เพราะที่ผ่านมาการข่าว และปฏิบัติบางอย่าง ก็ได้จากสันติบาลชายชุดดำ และ รปภ.ปูเน่า นี่แหละมานานแล้ว..ฮา..

พวกเขารอจังหวะเวลาจะแจกข้าวโพดคั่วใส่ปูเน่า และตระกูล เสร็จแน่ๆ เหมือนอินทิรา โมเดล ของอินเดีย..ไม่ว่าจะเปลี่ยนอีกสักกี่ชุด ไว้ใจได้แค่ไหน จะหนีไปไหนก็จะมี กปปส.ชายชุดดำฝ่ายดีหญิงและชาย แทรกลอบเข้าไปใกล้ตัวปูเน่าได้ตลอดเวลา..เพราะฝ่ายดีตอนนี้มีเพียบ

ส่วนบิ๊กแปะปลัดขิกชาย 3 สีหลังโพส LINE ว่าอยากให้มวลชน กปปส.ตายสัก 5,000 คนนั้น..ตอนนี้ขอเผ่นไปปลูกต้นไม้ ที่ ภูกระดึง ดีกว่า..ฮา

วันนี้อากาศ ดีโปร่งสบาย แกนนำ กปปส.น่าจะส่งคนไปทำธุรกิจ 2 ที่นี่นะ คือ เพนเฮาส์ของโอ๊คที่ตึกชิน 3 ชั้น 33-34 และบ้านของเจ๊ ด.แดกข้าว ที่หมู่บ้าน เบเวอร์รี่ฮิลล์ ที่ถนนแจ้งวัฒนะ..ถ้าเจอเชพกระทะเหล็ก ชวนกันไปขายฝักข้าวโพด และคั่วข้าวไปขายด้วยนะ

War room จิบกาแฟรอบรรดาน้องๆ กปปส.ชายชุดดำฝ่ายดี ส่ง LINE มาบอกความเคลื่อนไหวปูเน่า และสมุนอยู่นะ..ฮา

เรื่องเดิม..แฉแก๊งค์อั้งยี่แดง ลอยแพแล้วบอกไม่ได้สั่ง.ชายชุดดำต้องรับผิดเอง ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.215379665318735.1073741921.187529244770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: