PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เบื้องลึกแผนลับเหลว ประชาชน-ชาวนา หลั่งไหลทวงหนี้เลือดหนี้ชีวิตและหนี้สินทั่วแผ่นดิน!!!


1. แผนลับวางลึกตัดหน้าศาล ระดมกำลังตำรวจ ๒๕,๐๐๐ คนพร้อมอาวุธสงครามร้ายแรงนานาชนิด สลายการชุมนุมและจับแกนนำที่จะมากันที่บริเวณทำเนียบและราชดำเนินให้หมดภายใน ๑๙ กุมภาพันธ์ โดยตั้งกองบัญชาการหลักที่ บชน.และเพื่อประกาศชัยล่วงหน้า จัดให้น้องปู แถลงทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ ถล่มแหลก กปปส และประกาศต่อสู้ถึงที่สุดเพื่อพิทักษ์ประชาธิปไตย ใครไม่มีคลิปตอนนี้ต้องรีบหามาเก็บไว้จะได้เห็นใบหน้าแท้ของน้องปูว่าเป็นคนหรือเป็นยักษ์

2. แบ่งกำลังตำรวจหลายสายยึดพื้นที่และปิดล้อมแกนนำ กปปส ไว้ที่ราชดำเนินและรอบทำเนียบ ใช้กลยุทธระลอกคลื่นกระชับพื้นที่ กันและแยกมวลชนให้กระจายออก แล้วระดมกำลังที่สำรองอีก ๑๒,๐๐๐ คนเข้าหนุนปฏิบัติการอย่างต่อเนื้อง

3. เพื่อหลอกลวงสร้างความชอบธรรม ใช้กำลังที่มีโลห์ออกหน้าเพื่อแสดงว่าไม่มีอาวุธ มีแถวกระบองตามหลัง หน่วยอาวุธแอบหลังตามมาติดๆ

4. การเข้าสลายและยึดพื้นที่ใช้ท่วงทำนองฆ้อนตีทั่ง โดยมีมวลชน กปปส อยู่กลาง กำลังส่วนทั่งคอยปิดทางถอยของ กปปส กองกำลังส่วนฆ้อนทุบมาจากราชดำเนินด้านผ่านฟ้าตรงกองทัพธรรมเพราะมีแต่พระ ผู้ทรงศีลและคนแก่คนเฒ่า สบายมือ

5. ขณะฆ้อนกำลังตี ต้องเผชิญกับพลังอิติโสและพลังจิตที่ีมีศานติเป็นกำแพงต้าน ฆ้อนก็ตีอย่างย่ามใจ บังอาจล่วงเกินพระอริยะ สมณะที่ประกาศธรรมฯ ที่นั่น ในขณะฆ้อนที่ทุบห่างพระสมณะโพธิรักษ์ไม่กี่ก้าว พลันเกิดเสียงตูมใหญ่ และมีเสียงเปรียงปร้าง ดังไม่ขาดสาย ฆ้อนกระเด็นกระดอน กระจัดกระจาย ล่าถอยกระเจิงไปทางสนามหลวง ในส่วนทั่งล่าไปทางสภา แล้วสลายไปในที่สุด

6. ในขณะทีมบัญชาการสถานการณ์ประชุมที่ บชน มีการเปิดเสียงจากทางไกลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ แต่ช่วงที่มีเสียงดังสนั่นนั้นได้ยินว่ามีเสียงมาเหมือนกันว่าถ้าไม่เลิกจะมีเสียงดังกว่าที่ บชน และจะดังกว่าที่ราชดำเนิน และอาจดังไปถึงบางบอนด้วย

แผนลึกแผนลับจึงพังพาบ และตั้งแต่บ่ายวันนั้นทุกอย่างจึงเงียบสงัด แต่ซัดกันวุ่นว่าใครทำพังๆๆๆๆ ในที่สุดก็ให้ปากเน่าโบ๊ยผิดแก่ตำรวจควบคุมฝูงชนว่าทำโดยพลการ ทั้งๆที่มีนโยบายประกาศแล้วว่าไม่ใช้อาวุธ ไม่ใช้ความรุนแรง ให้ทำโดยละม่อม ทำให้ตำรวจผู้น้อยต้องออกแถลงการณ์ประจานทั่วเมือง

อ้าวโน่น!! กองทัพชาวนาส่วนหน้าทั้งรถอีโก้ง อีแต๊ก อีแต๋น ไหลหลังถั่งโถมเข้ากรุง และหนุนเนื่องมาจากทุกสารทิศ ในขณะ กปปส ก็ไล่ล่ามากระชชั้นเข้าทุกที แล้วจะหนีไปทางไหนดีละเนี่ย 5555555

ไม่มีความคิดเห็น: