PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หลวงปู่พุทธอิสระำนำมวลชนบุกSC Park

วันนี้ รับแจ้งว่า หลวงปู่พุทธอิสระนำมวลชน ไปจองห้องพักที่SC Park 10 ห้อง เพื่อขอเข้าพัก พร้อมเงินจองห้อง 4,200บาท โดยยืนยันว่าต้องการพักค้างเข้ามาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยนายเอกวิทย์ ออกเวหา ผู้จัดการโรงแรมฯ ได้เจรจาว่า ไม่สามารถที่จะให้จองห้องพักได้ เพราะแขกรายอื่นของโรงแรมมีความกังวลเรื่องความปลอดภัย โรงแรม
จึงขอปิดการให้บริการ 1 วัน
แต่หลวงปู่พุทธอิสระ
ได้เรียกค่าเสียหายและค่าเสียเวลาเป็นเงิน 120,000 บาท เพื่อนำไปเป็นค่าน้ำมันรถ 40 คัน เป็นเงิน 40,000บ.รถบัสอีก 8 คัน เป็นเงิน 80,000บ.เนื่องจากโรงแรมไม่มีสิทธิ์ปฎิเสธการเข้าพักของลูกค้า ผจก.โรงแรมตัดปัญหา จะขอจ่ายเป็นเช็คแต่
หลวงปู่ฯขอเป็นเงินสดเท่านั้น ทำให้ผู้จัดการโรงแรมต้อง
นำเงินสดมาจ่ายจนครบ จากนั้นหลวงปู่ฯได้ทวงเงินจองห้องพัก 4,200 บาท ที่จ่ายไปก่อนหน้านี้ ทำให้ พ.ต.อ.สรรคห์กิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.วังทองหลาง ยุติปัญหาด้วย การควักเงินจ่ายให้เป็นเงิน 4,000 บาท////
เพิ่งเคยเห็น ว่านี่เป็นกิจของสงฆ์ด้วยเหรอ จะปล่อยให้เป็นแบบนี้อีกนานเท่าไหร่

///////////////
ขอเชิญมวลมหาประชาชนผู้ศรัทธาไปกราบพุทธอิสระกันให้เต็มที่ เพราะสิ่งที่ทำวันนี้คือ

ส่งสาวกทำทีเป็นลูกค้ามาติดต่อที่ SC PARK ตอนสาย อยากได้ห้องพัก ๔ ห้อง ห้องประชุม ๓๐๐ คน ๑ ห้อง วางมัดจำไว้ ๔,๒๐๐ บาท

โรงแรมบอกว่าห้องประชุมเตรียมไม่ทันจัดให้ได้แต่ห้องพัก ผ่านไปราวครึ่งชั่วโมงขบวนพุทธอิสระก็มาถึง ทางโรงแรมบอกลูกค้าตกใจจัดให้พักไม่ได้ พุทธอิสระโวยวายเรียกร้องค่าเสียหาย กำหนดยอดมาเองเสร็จ

ค่ารถบัส ๘ คัน คันละ ๑๐,๐๐๐ บาท รวม ๘๐,๐๐๐ บาท

ค่ารถเก๋ง ๔๐ คัน คันละ ๑,๐๐๐ บาท รวม ๔๐,๐๐๐ บาท

รวมโรงแรมต้องจ่าย ๑๒๐,๐๐๐ บาท

เขาเป็นเอกชนทำธุรกิจเหมือนผู้ประกอบการทั่วไป คุณตั้งใจไปหาเรื่องแล้วยังไถเงินเขาอีก มีที่ไหนจองโรงแรมมัดจำ ๔,๒๐๐ เรียกค่าเสียหาย ๑๒๐,๐๐๐ คนดีเขาทำกันแบบนี้หรือ?

ห่มผ้าเหลืองไปทำแบบนี้ น่าบูชามากใช่ไหม?

เอ้า... กราบกันเข้าไป

ไม่มีความคิดเห็น: