PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"เจ๊ปอง" ลุยนำขยะสุมหน้าตึกชิน -นำมวลชนกลับเวที หลังหุ้นชินฯทิ้งดิ่ง!!!

 "เจ๊ปอง" ลุยนำขยะสุมหน้าตึกชิน -นำมวลชนกลับเวที หลังหุ้นชินฯทิ้งดิ่ง!!!

"อัญชะลี" นำม็อบกลับเวที หลังหุ้นชินฯ ร่วงกราว โดยดัชนีตลาดหลักทรัพย์ดิ่ง 15 จุด พร้อมนำขยะสุมหน้าประตู ชี้คนสกปรก ควรอยู่กับสิ่งสกปรก ??

วันนี้ (20 ก.พ.) ที่อาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดี คุณอัญชะลี ไพรีรัก แกนนำ กปปส.พร้อมมวลชนจากเวทีลุมพินี และเวทีปทุมวัน เคลื่อนขบวนด้วยรถยนต์ออกจากอาคารชินวัตร 3 ที่ทำการของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หลังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส.ประกาศยกระดับตัดท่อน้ำเลี้ยงกลุ่มบริษัทในเครือของตระกลูชินวัตร

โดยนางอัญชะลี กล่าวว่า หลังจากที่นำมวลชนเข้าปิดล้อมอาคารชินวัตร 3 ซึ่งเป็นท่อน้ำเลี้ยงทางธุรกิจตระกูลชินวัตร ทำให้ตลาดหุ้นร่วงลงเกือบ 15 จุด จึงถือว่าประสบผลสำเร็จ และจากนี้จะนำมวลชนเคลื่อนขบวนรถยนต์กลับไปยังเวทีปทุมวัน และลุมพินี เพื่อเตรียมดำเนินการใหม่ในครั้งต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมได้เเยกย้ายกันขึ้นรถยนต์เพื่อกลับเวที ขณะเดียวกันยังมีมวลชนบางส่วนได้นำถึงขยะจำนวนมากมาทิ้งไว้หน้าประตู โดยให้เหตุผลว่าคนสกปรก ควรอยู่กับสิ่งสกปรก ส่วนการจราจรถนนวิภาวดีขาเข้าเส้นคู่ขนาน รถยนต์ยังไม่สามารถวิ่งได้ เนื่องจากมวลชนจอดรถปิดถนน

ไม่มีความคิดเห็น: