PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ขอระบายหน่อยครับ คฝ.รำพัน

จากบ้านราฎร
ขอระบายหน่อยครับ คฝ.รำพัน
จากหน้าแนว 
หลังจากชลบุรีถอยออกมา ร้อยเอ็ดถูกสั่งให้เข้าไปประจำแนว ขณะที่กำลังจะถอย 
มีกระสุนปืนออกมาจากทางตึก การบินxxxทำให้พวกเราต้องวิ่งถอยหนีตายกัน
ผมกับพี่อีก1คนเราวิ่งขึ้นรถไม่ทัน:: เรื่องมันเริ่มหลังจากนี้
ผมกับพี่หนีออกมาเราเริ่มวิ่งออกไปตามซอยเพื่อหนีกลุ่มการ์ดที่ตามมาเก็บตกตำรวจที่
ขึ้นรถไม่ทันซึ่งตามซอมเค้าก็ออกตามล่่าพวกผมเป็นกลุ่ม ผมมาหลบที่ซอยอะไร ผมจำไม่ใด้
เราเจอการ์ด4คนโดยบังเอิญ มันก็ตกใจเหมือนกันพี่ที่มากับผม แกรีบล้วงเข้ากระเป๋วสะพายข้าง ทำให้การ์ดตกใจแล้ว1คนก็ออกไปสงสัยไปตามการ์ดมาเพิ่มซึ่งความจริงในกระเป๋าพี่เค้าไม่มีอะไร เพราะคำสั่งห้ามพกปืนมา จากนั้นเราก็เจอวัดเราก็เข้าไปหลบในวัด ยืมโทรศัพย์พระโทรมาหา นายที่คุมกำลังเรามาเพื่อบอกให้แจ้งว่าเราอยู่ที่นี่หลบอยู่ในวัดตรงนี้ แล้วคำตอบที่ผมใด้รับคือ มีตังค์ป่าว นั่งแท็กซี่กลับมานะออกไปรับไม่ได้ นี่เหรอคือคำตอบจากหัวหน้าผม จากนั้นผมจึงโทรหาเพื่อนที่อยู่ สน.ใกล้เคียงบอกว่่ให้ส่งคนมารับผมออกไปด้วย ผมถึงได้ออกมากันได้ไม่งั้นคงโดนมันเผาคาวัดแล้ว
ผมอยากถามว่า
1 ตร.มีแผนการช่วยเหลือ จนท.อย่างไรถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก
2.ขอได้หรือไม่ให้เจ้าหน้าที่พกอาวุธเพื่อป้องกันชีวิตตนเอง
3.เลิกพูดได่แล้วว่าจะนั่นนู่นนี่ พวกผมเจ็บ ตายหลายคนแล้ว
พวกเราปกป้องท่านมากแล้ว ขอร้องพวกท่านปกป้องพวกเราด้วยทีครับ
จากใจ คฝ

ไม่มีความคิดเห็น: