PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หลังเปิดสะพานพระราม 8 เจ้าหน้าที่เตรียมแผนรับรถจากฝั่งธนบุรีในเช้าวันพรุ่งนี้

5/2/57:20.40 น. หลังเปิดสะพานพระราม 8 เจ้าหน้าที่เตรียมแผนรับรถจากฝั่งธนบุรีในเช้าวันพรุ่งนี้

เมื่อช่วง 19.00น.ที่ผ่านมา(5กพ.)เจ้าหน้าที่กองบังคับการตำรวจจราจรได้สำรวจความเรียบร้อยบนสะพานพระราม 8 ทั้งสองฝั่ง หลังกลุ่มผู้ชุมนุมขึ้นไปปักปิดการจราจรอยู่นาน ล่าสุดทางผู้ชุมนุมได้ยอมเปิดทางพร้อมดำเนินการรื้อ ถอนสิ่งกีดขวางต่างๆ บนสะพานออกจนหมด พร้อมกันนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้พิจารณาเปิดการจราจรบนสะพานพระราม 8 ให้รถสัญจรผ่านขึ้น-ลงได้แต่ยังเป็นการเิปิดสะพานที่ยังไม่สมบูรณ์ดี เนื่องจากว่าที่บริเวณแยกจปร.ยังมีสิ่งกีดขวางหลงเหลืออยู่

เพราะฉะนั้นรถที่วิ่งมาจากฝั่งธนบุรีข้ามสะพานพระราม8 จะต้องเลี้ยวซ้ายลงแยกวิสุทธิกษัตริย์วิ่งไปทางแยกวังแดงเท่านั้น จะตรงลงไปทางสี่แยกจปร.ยังไม่ได้ ซึ่งปัญหานี้เจ้าหน้าที่ได้เตรียมทำป้ายปชส.มาวางปิดเพื่อปชส.ให้ผู้ใช้รถได้รับทราบป้องกันความเข้าใจสับสน

ทิศทางกลับกัน รถที่วิ่งลงมาด่วนยมราช เมื่อถึงแยกหลานหลวงแล้วจะวิ่งผ่านจปร.ไปขึ้นสะพานพระราม8 ก็ยังไม่ได้เช่นกัน เพราะที่แยกจปร.ยังมีสิ่งกีดขวางอยู่

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเช้าวันพรุ่งนี้น่าจะมีรถจำนวนไม่น้อยมาข้ามสะพาน พระราม 8 เยอะมากขึ้นแน่นอน ซึ่งจนท.ได้เตรียมแผนรองรับเอาไว้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: