PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กปปส.จัดระบบมวลชนเดินเกมชัตดาวน์ ประเดิมจัดโซนที่พักเวทีปทุมวัน

กปปส.จัดระบบมวลชนเดินเกมชัตดาวน์ ประเดิมจัดโซนที่พักเวทีปทุมวัน พร้อมทั้งระดมไอเดียทุกองค์กรร่วมทำพิมพ์เขียวปฏิรูปประเทศ

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย หนึ่งในแกนนำ กปปส.กล่าวถึงทิศทาง กปปส.ว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ได้มีการประชุมแกนนำผู้รับผิดชอบทุกเวที เพื่อปรับทิศทางการเคลื่อนไหวของมวลชน ให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์รุกไล่รัฐบาล นายกฯ ครม.และชัตดาวน์กระทรวงต่างๆ โดยได้แบ่งงานและมอบหมายให้มีผู้รับผิดชอบภารกิจแต่ละเวทีชัดเจน

ล่าสุดเราปรับการชุมนุม โดยย้ายจากสะพานพระราม 8 มาปิดพื้นที่หน้ากระทรวงศึกษาธิการ ไม่ให้เข้าออกได้ ส่วนการเดินหน้าจัดการกับรัฐบาล จะทำเป็นระบบนับตั้งแต่วันนี้ (5ก.พ.)

ทิศทางที่ 1 ยุทธศาสตร์รุกไล่ นายกฯ ครม.ปิดกระทรวงต่างๆ รวมทั้งปิดหน่วยงานราชการในต่างจังหวัด เราจะเดินหน้าต่อ โดยเตรียมกำลังเรียบร้อยแล้ว จากนี้ไปมวลชนจากเวทีต่างๆ จะมีทิศทางการเคลื่อนไหวชัดเจน ถึงเวลาเราจะประกาศจัดกำลัง แต่ไม่บอกสถานที่ไปล่วงหน้า

ทิศทางที่ 2 การเตรียมการเรื่องปฏิรูปประเทศ ซึ่งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.พูดชัดเจนแล้ว เรามั่นใจว่าชนะแต่ จึงต้องคิดเรื่องพิมพ์เขียวปฏิรูปประเทศเอาไว้ ขณะนี้ได้รวบรวมรายชื่อนักวิชาการจากสถาบันการศึกษาต่างๆ รายชื่อทุกองค์กรวิชาชาชีพ กลุ่มข้าราชการ ที่มาขึ้นเวที กปปส.เพื่อติดต่อให้ร่วมกันระดมความคิดเรื่องแนวทางปฏิรูปประเทศ ทั้งนี้นายสุเทพ ก็ได้นัดพบหลายกลุ่มแล้ว‪#‎bangkokbiznews‬


ไม่มีความคิดเห็น: