PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สุเทพ:ไม่กี่วันก็จบปชช.ชนะเป็นรัฐาธิปัตย์ประกาศฉบับแรกก็คือยึดทรัพย์ยิ่งลักษณ์ไปใช้หนี้ชาวนา!!


พี่น้องครับในที่สุดความจริงมันก็ต้องปรากฏออกมา ว่าฝั่งไหนดีฝั่งไหนชั่ว เขารู้แล้วว่ารัฐบาลชุดนี้หากินบนคราบน้ำตาของ ประชาชน แล้วยังมากล่าวหาเราอีกว่าที่ชาวนาเขามาปิดถนน เพราะเขาออกมาชุมนุมเพราะการเมือง การเมืองพ่อมึงสิ เป็นเพราะเพราะเขาไม่มีกิน พวกคุณต้องลองไม่มีกินดูบ้างจะได้รู้ แต่อีกไม่นานหรอก เพราะเมื่อพวกเราชนะจะยึดทรัพย์พวกมึงทั้งหมดแล้วเอามาใช้ชาวนาให้หมด

เราไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับการชุมนุมการต่อสู้ของพี่น้องชาวนาเลย เพราะเราไม่ต้องการให้พวกนี้มากล่าวหาเราว่าพี่น้องชาวนาโดนเราไปปลุกปั่น ซึ่งจริงเราควรจะชวนชาวนามาร่วมกับเราด้วยซ้ำเรื่องมันจะได้จบเร็วขึ้น แต่เรารู้ถึงสันดานมันไงว่าถ้าชาวนามาร่วมกับเรามันก็จะต้องมากล่าวหาเราแน่ๆ

แต่พี่น้องชาวนาเขาคงรู้ความจริงหมดแล้ว พี่น้องครับชัยชนะใกล้จะเป็นของเราแล้วครับพี่น้อง เหลือ ตำรวจชั่วๆเพียงไม่กี่คนเท่านั้นครับไม่กี่วันก็จบ พวกเราจึงต้องเดินหน้าต่อไปปิดสถานที่ราชการต่อไปอย่างสงบปราศจากอาวุธ ใน กทม.เราก็จะเดินหน้าปิดกระทรวงต่างๆต่อไป และเชิญชวนให้พี่น้องข้าราชการไม่ต้องเข้าไปทำงานหรอกครับมาร่วมกับพี่น้อง ประชาชนดีกว่า ผมเชื่อว่าอีกไม่นานพี่น้องข้าราชการก็จะออกมาอยู่ข้างเราทุกกระทรวง ทบวง กรม ครับพี่น้อง

วันที่ประชาชนได้รับชัยชนะ เมื่อประชาชนเป็นรัฐาธิปัตย์ คำสั่งของรัฐาธิปัตย์ เป็นกฎหมาย ประกาศฉบับแรกก็คือยึดทรัพย์ยิ่งลักษณ์ชินวัตร และลิ่วล้อทุกคน ยึดได้เสร็จไปใช้หนี้ชาวนาก่อน!!


ไม่มีความคิดเห็น: