PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

@เสธ น้ำเงิน:อากาศกำลังดี..อย่าคิดไปทำไม่ดีแถวแจ้งวัฒนะมาฆะ ”บูชา” จะมาเร็ว

ถูกใจแล้ว · 2 ชั่วโมงที่แล้ว 



3 ก.พ.57 

ช่วงนี้อากาศแถวแจ้งวัฒนะ คงกำลังดีไม่ร้อนเกินไปนัก แต่ถ้าใครคิดจะใช้ชายชุดดำที่ไปซ่องสุมกำลังไว้แถวเมืองทองธานี และแถวโรงเรียนใกล้เคียง และมีความคิดที่จะสลายการชุมนุมประชาชนจุดนั้น หรือพวกแก๊งค์สมุนแดงตู้ม้า แก๊งบ่อน ค้ายานครปฐม ให้คิดมากๆ หลายๆ รอบเพราะมีหลายปัจจัย คือ

1. ถ้าจะใช้กองกำลังชายชุดดำปราบจลาจล และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ
- อาจมีการจัดงานมาฆะ “บูชา” มาโดยมิได้นัดหมายก่อนกำหนดได้
- เป็ดเหลิมเอาไปขังไว้ในแบรริเออร์ ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) 1 หมื่นกว่าคนมานานมากแล้ว จะกลับไปยังหน่วยต้นสังกัด สุเทพก็กระแอมแรง ๆ ว่าจะบุก การข่าวรายงานว่าชายชุดดำทั้งหมดการกินอยู่ไม่ค่อยดี กินมาม่า ยำๆ อ่อนระโหยโดยแรง ห้องน้ำมีน้อยไม่พอขี้ เยี่ยว ตด..ระวังเจอระบายเข้าไป จะขี้แตกกันทั้งหมื่นคน เหม็นไปทั้งศูนย์ฯ
- แถวนั้นเจ้าที่แรง และเฮี้ยนมาก ๆ ด้วย ภายในไม่เกิน 15 นาทีสามารถระดมชายชุดเขียวในเครื่องแบบราบ 11 รอ. , หน่วย ปตอ. หลายร้อยคนสบายมาก และอาจมีชายนิรนามไร้สี หน่วยสังหารโจรดำ จากไหนไม่รู้ มาพรึบพับได้อย่างสบายมาก (ไม่รู้มาจากไหนเหมือนกัน) และจะมีการฉลองเทศกาลดอกไม้ไฟกระหึ่มกึกก้อง อาจมี BB Gun ในถุงป๊อบคอนมาโรยเม็ดถั่วเม็ดงาได้

2. ถ้าจะใช้กองกำลังติดอาวุธแก๊งค์ชั่วต่าง ๆ
- สายอีสาน โคราชถอนตัวไป 5 เดือนกว่าแล้ว เพราะโดนอะไรเข้าไปบางอย่าง , อุดร ตอนนี้พักงานยาว เดี้ยงอาจเป็นอัมพาตตลอดชีวิต ยังหาโจทก์ไม่เจอ และรอรอบ 3 อยู่
- สายภาคกลาง นครปฐมถอนตัวไปแล้ว , อยุธยาฟ่อกิน ไม่งั้นจะโดนไม่น้อย , นนทบุรี เสี่ยจิต ไอ้สมนึก ไอ้หลองขี้ร้องไห้ ขาใหญ่นนทบุรี ไม่อยากเสี่ยงกับโดนทุบตู้ม้า ตามแหล่งบ้านเช่า หอพัก หรือสถานบันเทิง หมดทุกตู้ , กาละแม กระเจิงแตกไปทั่ว, โกตี๋ หนีตายร้องเอ๋ง ๆ
- สายเหนือ เชียงใหม่ลูกน้องจมน้ำตาย โดนถล่มทั้งปืนและระเบิด ช่วงนี้คงไม่ค่อยว่าง
- สายตะวันตก กาญฯ สุพรรณ โดนสาด BB Gun แถวอนุสาวรีย์ และป่านนี้ยังไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะกลัวผีดุ
- สายสู้แล้วรวย ไฮโซแล้วปากยังอยาก “ กินข้าสวย “ อยู่ขอเห่าอย่างเดียว ไม่ลงมากัด
- กองกำลังเขมรฮุนเซน ไม่รู้โดนสาดสีขาวอะไรเข้าตา พากันโดยอ้าวกลับแน่บ คงไม่อยากประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนเพื่อน 23 ศพ แถวอนุสาวรีย์ ร. 6 ช่วงปี 53

** อย่าวู่วามให้ดูการปะทะแถวหลักสี่ และชะตากรรมขวัญควาย โกตี๋ แดงเชียงใหม่ไว้มากๆ

3. วันที่ 3 ก.พ. รองโฆษกชายชุดเขียว แถลงว่าโกตี๋ แกนนำ นปช.ปทุมธานี ให้สัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ กล่าวหาบิ๊กชายชุดเขียวสั่งฆ่านั้น อยากให้โกตี๋ระมัดระวังในการใช้คำพูด ให้สังคม “ย้อนกลับไปดูพฤติกรรมของโกตี๋” ในช่วงที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร กองทัพชายชุดเขียว “ ไม่อยากให้ค่า” กับคนแบบนั้น “

ส่วนกรณีที่พูดกันว่ามีการใช้อาวุธของชายชุดเขียวในเหตุการณ์ปะทะบริเวณแยกหลักสี่ และมีบางคนวิจารณ์ว่าคนใช้อาวุธมีความชำนาญพิเศษ และอาวุธที่ใช้คล้ายของทางชาย 3 สี นั้น ขอบอกว่าอาวุธปืนบางชนิดทั้งปืนพก ปืนคาร์บิน อาวุธสงครามที่เห็นในสื่อนั้นมีใช้กันอยู่หลายหน่วยทั้งชาย 3 สี ( เขียว ขาว ฟ้า) ชายชุดดำ และประชาชน ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นชาย 3 สีเท่านั้น

แต่ “ มีอาวุธปืนอีกจำนวนหลายกระบอกที่เคยถูกกลุ่มผู้ชุมนุม นปช. ยึดไป ตั้งแต่การชุมนุมเมื่อปี 53 “ ซึ่งปัจจุบันยังตามคืนมาได้ไม่ครบ สำหรับเหตุปะทะที่หลักสี่ ทางชายชุดเขียวที่อยู่ในที่เกิดเหตุยืนยันว่ามีการยิงจากหลายทิศทาง ดังนั้นขอให้ชายชุดดำได้ตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนจะหาข้อสรุปต่อสังคม มิเช่นนั้นอาจส่งผลกระทบเกี่ยวกับการยอมรับ และ “ ความเชื่อมั่นในการบังคับใช้กฎหมาย “

ที่สำคัญการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์หรือคดีทุกคดีควรรอให้ผ่านการสืบสวนสอบสวนตามกระบวนการ “ อย่างถูกต้องก่อน” จึงจะนำมาเปิดเผยต่อสังคม “ อย่าเพิ่งด่วนสรุป เพราะมีผลต่อความไม่เป็นธรรมขึ้นได้ “

4. เสธ ทราบข่าวมาว่าเมื่อวันก่อนแถวไปรษณีย์ทุ่งสง....รถขนกำลังชายชุดเขียวขึ้นกรุงเทพประมาณ 10 รถทัวร์ เเละพร้อมกำลัง” สิ่งเทียมอาวุธเพียบ “ ไประชาชนแถวนั้นถามว่า " ไปไหนกัน?" ชายชุดเขียวในรถตะโกนบอกมาว่า " ไปที่ลุงสุเทพ ไปดูเเลผู้ชมนม"

5. ไอ้ที่วางแผน และดำเนินการไปบ้างแล้วในการขโมยรถมอเตอร์ไซต์ที่จอดรถหน้าบ้านประชาชนหรือที่ล่อแหลมแถวปทุม ฯ แล้วถอดป้ายทะเบียนออก เพื่อจะเอาไปก่อเหตุเพราะง่ายต่อการก่อเหตุและหลบหนีนั้น...รู้ทันอีกและ !!! เลิกเหอะ รัฐอั้งยี่แดงอย่าใช้สมุนชั่วไปรังแกประชาชนที่เขาหาเช้ากินค่ำเลย ถ้ายิงมา 1 จัดสวนไป 10 จำไว้

ถ้าอยากขโมยจริง ๆ ให้ไปขโมยรถ “ ตีนตะขาบ” ในค่ายโน่น มีเยอะเลย...แต่ระวัง ” ตีนชายชุดเขียว” หน่อยละกัน !!! ช่วงนี้อารมณ์ไม่ดี

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: