PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บึ้ม..ระเบิดโกตี๋หนีตายตัวสั่น โยนบาปเพื่อนเป็นแกนนำปะทะหลักสี่

3 ก.พ.57

โกตี๋ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์รายการอินไซด์ไทยแลนด์ สถานีโทรทัศน์ Spring News ด้วยน้ำเสียงละล่ำระลักว่า เมื่อคืน 31 ม.ค. ชาวบ้านย่านหลักสี่ 30 คน ไปขอความช่วยเหลือว่า อยากจะเลือกตั้ง และขอให้โกตี๋ พาออกรายการวิทยุเรดการ์ด เพื่อพูดเชิญชวนขอให้ทุกคนไปยึดคืนพื้นที่เขตหลักสี่ที่ถูกยึดจาก กปปส. และให้โกตี๋ ออกหน้า และนำกำลังไปขอคืนสถานที่ด้วย

จึงให้นำรถโมบายที่มีเครื่องเสียงไป แต่มันบอกไม่ได้เดินทางร่วมไปด้วย เพราะติดการสอบปากคำกับชายชุดดำกรณีเหตุการณ์คลอง 5 ในสถานีชายชุดดำดอนเมืองตั้งแต่เที่ยง แต่ได้ออกไปพบกับมวลชนที่วัดหลักสี่ เพื่อบอกว่าสามารถอยู่ร่วมในการเดินขบวนของกลุ่มได้ ซึ่ง แกนนำมวลชนที่ออกไปปะทะกับกลุ่ม กปปส . มีชื่อ ดาบเปี๊ยก กับ ลุงนวย ( ซวยแล้วกี๋ จะซัดทอดเพื่อนทำไมเนี่ย )

โกตี๋ ยืนยันว่า รับทราบข่าวจากผู้ใหญ่ว่าบิ๊กชายชุดเขียว “ สั่งฆ่า “ในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งระหว่างนั้นกำลังปราศรัยบนเวที และ “ผู้ใหญ่” ได้โทรมาสั่งให้ลงจากเวทีด่วน เพราะบิ๊กเขียวสั่งชายชุดเขียวนิรนามไล่ล่า จึงรีบกระโดดลงเวที และรีบนั่งรถหนีแบบไม่คิดชีวิตในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นั้นทันที จนถึงวันนี้ก็ยังอยู่นอกพื้นที่ ต้องการขอความเป็นธรรม เพราะตอนนี้หนีหัวซุกหัวซุนไปเขมร ยืนยันว่าหนีมาเองคนเดียว และนั่งรถทัวร์มา เงินก็ไม่มี และตอนนี้รอคนที่บ้านเอาเงินมาให้ เพราะไม่มีอะไรติดตัวมา แม้แต่บัตร ATM ( นั่น..เรียกตังชายดูไบอีก )

อีกคนที่บอกว่าโกตี๋ว่า ชายชุดเขียวจัดชุดไล่ล่า คือ คนที่สถานี เพราะมีการมาดักที่สถานีวิทยุเรดการ์ด พร้อมทั้งโยนปะทัดยักษ์ใส่ 2 ลูก สาเหตุที่ถูกสั่งไล่ฆ่า เพราะชายชุดเขียวคิดว่านำกำลังคนไปปะทะตรงบริเวณแยกหลักสี่ ทั้งๆ ที่มันไม่รู้เรื่องไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ( เออ..ก็เสธแฉภาพโกตี๋กำลังปราศรัยปลุกระดมคนในวัดหลักสี่ และนั่งในตู้และคุยกับชายชุดดำไง )

ก่อนการปะทะดาบเปี๊ยก และ ลุงนวย ได้ประกาศบนเวทีว่า “ หากเกิดการปะทะทั้งสองคนนี้ จะขอรับผิดชอบเอง “ ( โกตี๋โยนขี้ให้เพื่อนซะแล้ว ) ทำไมทุกคนไม่ไปสอบถามทั้งสองคนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ( หัวเราะว่ะ )

โกตี๋ บอกว่า หากนำมวลชนในวันที่ 1 กพ. คงไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ชายชุดเขียวเขารายงานว่ามันเองเกี่ยงข้องกับเหตุการณ์ปะทะ เพราะในวันเกิดเหตุมีมวลชนหลายคนใส่เสื้อที่มันเคยแจกให้เกือบ 1 พันตัว ซึ่งมีข้อความว่า เรารักประชาธิปไตย ไปในวันเกิดเหตุด้วย

โกตี๋ บอกเสียงละล่ำละลักว่า “ ผมถูกไล่ฆ่า ไล่ยิงจริงๆ และ มีการออกคำสั่งโดยชายชุดเขียว โดยเฉพาะบิ๊กสีเขียวออกคำสั่งว่า “ ต้องยิงโกตี๋ให้ได้ในวันที่ 1 ก.พ. เพราะหากถึงวันที่ 2 ก.พ. จะวุ่นวายกว่านี้อีก ตอนนี้ “พยายามพลางตัว และยังเอาตัวไม่รอด”

เสธ เป็นคนธรรมะจึงขอแนะนำโกตี๋ว่า
1. ย้ำว่าโกตี๋กำลังถูกล่าจากยุทธการ “ต้นไม้ผลัดใบ” ย้ำว่าชายดูไบเป็นคนรักครอบครัวมาก หากมีภัยเขาจะส่งสัญญาณให้หนีทันที หากโกตี๋กลัวตายจริง ๆ ต้องสั่งลูกน้องที่เป็นสาย เสธ แดงเก่าที่อุปการะไว้ ให้ไปตัดไฟต้นลมที่ครอบครัวชายดูไบก่อนโดยด่วน
2. สั่งให้ลูกน้องมือดีไปไล่ล่าสังหารดาบเปี๊ยก , ลุงนวย , ลุงยิ้มตาสว่าง , บังโกวิท ปิดปากด่วนมากก่อนที่มันจะถุกชายชุดเขียวจับตัวได้ และถูกสิ่งเทียมพานท้ายปืน สิ่งเทียมเหล็กแป๊บ ประเคนใส่จนยอมสารภาพ เพื่อนฝูงเอาไว้ก่อน..ชีวิตตนสำคัญกว่า
3. อยู่เขมรก็ไม่รอดเพราะชายชุดดำเขาเส้นใหญ่กว่านะ ที่โกตี๋ส่งส่วยต่าง ๆ ให้เขา และกุมความลับสมัยปี 52-53 ตั้งมากมาย เขาต้องส่งคนไปประสานฮุนเซน ฆ่าปิดปากโกตี๋ทิ้งฝั่งเขมรแน่ ๆ
4. ถ้าหนีภายในประเทศแถวขอนแก่น เชียงใหม่ หรือชายแดน ก็ไม่รอดสายตาชายชุดเขียว หรอก..มันลำบากที่ญาติด้วยที่ต้องเหมารถขนโลงไปรับกลับบ้านเท่ห์ๆ ตั้งไกล ค่าใช้จ่ายเยอะ

ดาบเปี๊ยก ลุงนวย ลุงยิ้มตาสว่าง บังโกวิท ควรดูโกตี๋เป็นตัวอย่างนะ รีบด่วนเลยส่งคนไปสังหารหัวหน้าชายชุดดำที่สังการด่วนเลยนะ ถล่มให้ยับก่อนที่เขาจะมาปิดปากความลับที่เคยใช้ไหว้วานกัน เดี๋ยวชะเชื่อมโยงไปถึง นะโม ตัสสะ , ปราริณี แดงสมุทรปราการ ฯลฯ ได้ ไม่งั้นตายก่อนเขานะ...เกมส์ชีวิตนี้ใครลงมือก่อนคนนั้นก็รอด

และ เสธ ก็รู้ว่าก่อนโกตี่จะห้าวเป้ง เมื่อก่อนเคยทำอาชีพขายกางเกงยืนอยู่สวนจตุจักร ดันไปกร่างทับเส้น เสธ คนหนึ่ง เลยมีมอเตอร์ไซด์ชายไม่ทราบสีขับวนไปวนมา จนโกตี๋กลัวลนลานเยี่ยวราดทิ้งแผงวิ่งหางจุกตูด

ครั้งนี้เสธ จึงแนะนำว่า โกตี๋กลับมาที่สถานีวิทยุเรดการ์ด ปทุมฯ เถอะ “ ความเป็นธรรมครบมือ” กำลังรออยู่เต็มอัตราศึกเลย...และคนที่รอก็ตกใจง่ายมากด้วย

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: