PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ที่มา2โม่งกับปืนทราโว ช่วยม็อบ กปปส.ปะทะแดงหลักสี่


หลายคนสอบถามมามากมายเหลือเกินเรื่องชายสวมไอ้โม่ง 2 คน ที่ใช้อาวุธปืนทราโว ปรากฏตัวบุกเข้ามาช่วยคนของเราทั้งเด็กและผู้หญิงหลายร้อยคนที่กำลังหมอบคลานต่ำไปตามถนนที่แยกหลักสี่หลังจากถูกเสื้อแดงยิงถล่ม
ผมต้องขอยืนยันอย่างนี้ครับ ในฐานะที่รู้จักทีมการ์ดที่ลาดพร้าวเป็นอย่างดี ผมไม่เคยเห็นบุคคล 2 คนนี้ รวมทั้งเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ก็ไม่ชินตา อย่าลืมนะครับว่าผมอยู่ที่นี่มานานและการ์ดส่วนมากแทบจะรู้จักกันหมดแล้วแต่ 2 คนนี้ผมยืนยันว่าไม่ใช่คนของลาดพร้าว
และที่สำคัญในคลิปวีดีโอ จังหวะที่ทั้ง 2 ยิงและถอยหลังพาคนของเราหลบไปตามแนวแบริเอร์คอนกรีตนั้น ดูแป๊บเดียวก็รู้ครับว่าเป็นการปฏิบัติการทางยุทธิวิธีที่ฝึกฝนมา ซึ่งคุณอาจเห็นได้ในภาพยนต์ฝรั่งหลายเรื่องที่เกี่ยวกับหน่วยสวาท หรือ หน่อยปฏิบัติการพิเศษ การเคลื่อนไหวจะมีคน 1 คนเป็นผู้ช่วยคอยแตะหลังให้เดินหน้าถอยหลังหรือซ้ายขวา คอยชี้ทิศทางของศัตรู ที่สำคัญอาวุธในกระสอบนั้นที่แท้จริงแล้วไม่ใช่ลักษณะปิดบังอาวุธครับ แต่เพื่อเก็บปลอกกระสุน
ผมไม่กล้าทายว่าเขาเป็นใคร เป็นปริศนา
ผมรู้แค่ว่า ... เสื้อแดงยิงถล่มเราก่อนและมีคนคอยช่วยป้องกันเด็กๆและผู้หญิงของเราครับ

ปล.สำหรับท่านที่เป็นห่วงเรื่องภาพนี้ ผมต้องขอเรียนอย่างนี้ครับ ว่าภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกแล้ว และสื่อต่างประเทศต่างยืนยันว่าพวกเราถูกเสื้อแดงยิงถล่มก่อน ส่วนภาพนี้ทางตำรวจนำไปบิดเบือนไม่กล่าวถึงต้นน้ำคือการที่พวกเราถูกดักยิงก่อน เพียงเอาภาพนี้ไปออกสื่อในทิศทางที่โจมตี กปปส.
ภาพนี้สำหรับผม ผมเฉยๆครับ เพราะเมื่อคนของเราถูกยิงจนต้องสวดอิติปิโสสู้ลูกปืน ถ้าหากมีใครบุกเข้ามาช่วย จะจากหน่วยงานใดก็เรื่องธรรมดา ในหลักการณ์ต้องไม่ยอมให้คนของเราต้องเกิดอันตรายเท่านั้นเอง ส่วนพวกเรายังยืนยันต่อสู้ด้วยมือปล่าวครับ
///โดย สจ.ตั้ม-พิสุทธิ์ จันทรจำนงค์


ไม่มีความคิดเห็น: