PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หลวงปู่พทุธอิสระ:เปิดแผนยึดเขตหลักสี่ก่อน"โกตี๋"จะมา ขอบคุณทหารช่วยม็อบแจ้งฯ

๒ ก.พ. ๕๗ ตอนค่ำ เวทีแจ้งวัฒนะ
หลวงปู่พุทธะอิสระ

วันนี้คนมาก มาดูว่าทำไมหลวงปู่ยังไม่ตาย รอดมาได้อย่างไรหรือเปล่า ไม่มีอะไรมาก เป็นยุทธศาสตร์ที่เลือกใช้ยุทธวิธี วันที่ ๓๑ มกราคม หลวงปู่นัดพวกเรามาไหว้เจ้าแต่เช้า ให้ทุกคนหันหัวรถไปทางทิศตะวันออก เพื่อความเป็นมงคล ทุกคนก็หันไปกันหมด กระทั่งรถส้วม รถน้ำก็หันไปหมด แล้วก็ให้ทุกคนจุดธูป แล้วหยิบเอาอาหารเอาน้ำไปเท่าที่จะหยิบได้ แล้วก็เอาเสื่อไปด้วยเพราะม้าของพระราชาต้องมีที่นั่ง ทุกคนก็ทำอย่างว่านอนสอนง่าย แต่ไม่สงสัยอะไร เพราะหลวงปู่รู้มาว่าช่วงสายบ่ายวันนั้นจะมีคนของโกตี๋ไปยึดที่นั่น เราก็เลยไปก่อน ทุกคนก็ยังไม่รู้เลยว่าให้เตรียมน้ำเตรียมเสื่อเตรียมผลไม้ไปทำไม แล้วสั่งว่าใน ๑๐ นาทีทุกคนต้องขึ้นรถให้หมด แล้วอีก ๑๐ นาทีต่อมาก็ไปปรากฏกายที่เขตหลักสี่ ทำเอาฝ่ายโน้นมึนไปเลย มาอีกแล้วหรือนี่ (ฮา) ต่อมาก็ให้ทุกคนตรึงกำลังทั้งๆที่เราไปกันแค่ ๓๐๐ คน แต่มีใจไป ๓,๐๐๐ ตั้งฐานที่มั่นที่นั่น แล้วส่งสัญญาณไปที่สำนักงานเขต ร้านค้าแถบนั้นว่าเราจะย้ายที่สวดมนต์เหมือนวันก่อน ไม่ทำอะไรให้เดือดร้อน เพราะยุทธศาสตร์รวดเร็ว เร่งรัด เรียบร้อย ฉับไว

เราเจรจากับสำนักงานเขต กกต ว่าเราอยากมาดูผลไม้พิษที่ทำให้พี่น้องเราล้มตายไป ตัวอย่างเช่นคุณสุทิน เป็นต้น เราไม่อยากให้มีคนล้มตายอย่างนั้นอีก เขาก็บอกว่าบางคนคิดว่ามันเป็นผลไม้ทิพย์ เลยถามเขาว่าถ้ามันหลุดออกไปแล้วมันเกิดคนบาดเจ็บล้มตายคุณรับผิดชอบไหม ไม่มีใครตอบ หลวงปู่เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นให้ฉันตายตรงนี้คนเดียวดีกว่า ฉันจะไม่ยอมให้ใครเอาผลไม้พิษออกไปเด็ดขาด

แรก ๆ เราก็นั่งอยู่หน้าสำนักงาน ก็ต้องบอกว่าธรรมจัดสรร นายโกตี๋ นายเก่งระดมคนปทุม ดอนเมืองมาไปฆ่ามันให้ตาย ในที่สุด พ.อ. ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผบ.ราบ ๑๑ เขาเป็นฮีโร่ในใจหลวงปู่เสมอ เขาเคยฝ่าดงปืนไปช่วย นศ.ราม เขาต่อสายมาว่า จะไปเจรจากับ กกต. ตำรวจ แล้วจะขอให้สำนักงานเขตเปิดประตูให้เราเข้าไปหลบ ทำให้ผอ. เขตต้องเปิดประตูให้เราเข้าไปนอนเฝ้าผลไม้พิษอย่างไม่คลาดสายตา ก่อนนั้นมีการรวมหัวกันวางแผนว่าจะแอบโยนกล่องบัตรเลือกตั้งข้ามกำแพงไป ก็เลยยุให้ผู้สื่อข่าวต่างประเทศขอเข้าไปดู พอเขาเข้าไปดูได้ หลวงปู่ก็เลยขอเข้าไปดูบ้าง เล่นกับพระนี่ลำบากหน่อย แต่เพราะโกตี๋จริงๆทำให้เราเข้าไปได้

หลวงปู่มีคำสั่งว่าให้ทุกคนห้ามออกไปข้างนอกเด็ดขาดถ้าไม่มีคำสั่ง แล้วหลวงปู่กับการ์ดอยู่ข้างนอก กะว่าจะรับกระสุนสักลูกสองลูกเอาตรงที่มันไม่ตายน่ะ ภาพความรุนแรงที่เราโดนกระทำจากผู้มีอาวุธสงครามจะได้ปรากฏต่อสายตาชาวโลก บอกการ์ดว่าถ้ายันมันไม่ไหว ให้วิ่งไปอยู่หลังหลวงปู่เกมมันจะได้จบเร็วเข้า

ข่าวมันไปถึงลูกหมี อิสระสมชัย เขาก็ยกมาช่วยเราก็ไปติดอยู่กับพวกโกตี๋ เราจะส่งการ์ดไปช่วยสัก ๕๐ คนก็ไปไม่ได้ตำรวจมันกั้นเอาไว้ หลวงปู่เลยต่อสายถึง พ.อ. ทรงวิทย์ นำทัพมาเองตะลุยเข้าไปช่วยพี่น้องเราที่ติดอยู่ที่หลักสี่ออกมาได้ แต่กองทัพของเราไม่มีใครบาดเจ็บล้มตาย

เราเสียท่าที่มีสื่อไปเก็บภาพว่าการ์ดมีอาวุธ แต่นั่นไม่ใช่คนของเรา เราไม่ได้ออกไปเลยเพราะตำรวจกั้นเอาไว้ และทหารก็ห้ามเราไป เรายังไม่ได้ออกไป เราไม่มีอาวุธ มีแต่มือเปล่าและหัวใจ พี่น้องทุกคนที่ไปเป็นอวัยวะของกันและกัน สุดยอดมาก แม้แต่ป้่าอายุ ๘๐ เกาะรั้วอยู่ หลวงปู่เจอแกมาเฝ้ายามตอนดึก ๆ ถามแกว่าทำไมไม่นอน แกบอกว่าอยู่มามากแล้ว จะมาช่วยเฝ้ายาม จะรอดูหลวงปู่จะตายยังไง (ฮา)

หลวงปู่เศร้าใจมาก คืนนั้นมีมือปืนยิงลงมาจากตึก IT square ทำชาวบ้านถูกยิงไปคนหนึ่ง และขอขอบคุณผู้พันกองบัญชาการ ปตอ. แจ้งวัฒนะที่ส่งกำลังมาช่วยดูแลเรา

พรุ่งนี้เวลา ๐๘.๓๐ น. เราจะไปเยี่ยมเวทีลาดพร้าวและเวทีกระทรวงพลังงาน เราจะไปขอบคุณที่พวกเขาห่วงใยเรา มาช่วยเรา ถามว่ากลัวไหม ไม่กลัว แต่หวาด(ฮา) ขอใช้หัวคิดก่อน ขอคิดยุทธศาสตร์ก่อน อย่าเพิ่งหัวเป็นรู(ฮา) เพื่อขอบคุณที่เขาห่วงใยยกมาช่วยเรา

ข่าวดี เฮียเหลิมให้หมายจับฐานขัดขวางการเลือกตั้งมาอีกใบแล้ว (ฮา) ฝากไว้ก่อนแล้วไปเรียกเก็บจากเฮียเหลิมอีกที

มีพี่น้องที่มาจากสามจังหวัดชายแดนใต้มาร่วมกันสู้กับเราที่นี่ และจะมีชาวนาจากราชบุรีมาร่วมกับเรา เชิญพี่น้องมุสลิมขึ้นมา

ภารกิจของเวทีแจ้งวัฒนะ ๓ เรื่อง :
๑. เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์
๒. ส่งเสริมวัฒนธรรม สังคม เราจึงนำเสนอว่าเวทีนี้ไม่พูดหยาบเป็นเบื้องต้น
๓. ศาสนา ทุกศาสนามีที่ยืนบนแผ่นดินนี้โดยเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเล็กใหญ่กว่ากัน ในขณะเดียวกันศาสนาต้องทำให้เป็นที่พึ่งของคนได้ทั้งชาตินี้ ชาติหน้า สังคมปัจจุบัน และอนาคต

เวทีอื่นๆ ก็มีพันธกิจ เช่นบางเวทีทำเรื่องพลังงาน บางเวทีคุณสุเทพทำเรื่องปฏิรูปการเมือง แล้วมันจะมารวมกันเป็นปิรมิดที่ทำให้คนไทยรุ่งเรือง มั่นคง
เราต้องมาช่วยกัน มีหุ้นส่วน เพราะชาติไม่ใช่ของหลวงปู่คนเดียว ทุกคนต้องออกมาแสดงให้ประจักษ์และเป็นที่พึ่งพาได้

เครดิต หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)/Tracypooh Pla
150

ไม่มีความคิดเห็น: