PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

เสริมสุข:ดวงดาวมันบอกว่านางยกอยู่ไม่ได้แล้ว...


"ก็ดวงดาวมันบอกว่าเดือนมีนานี่อยู่ไม่ได้แล้ว จากต้นเดือนหน้า วันที่ 3 กพ.ดาวอังคารย้ายออกมาเล็งดวงเมือง เหตุการณ์จะเร่ิมรุนแรงมากขึ้น พอเดือนมีนานี่ยังไงก็อยู่ไม่ได้ ทหารเขาไม่ออกมาหรอก ก็คุมเชิงให้อย่างนี้ คอยปรามไม่ให้พวกป่วนสร้างสถานการณ์ให้รุนแรง ยังไงทหารก็ไม่ออกมา มายึดอำนาจไม่มี ต้องรอสถานการณ์ …

"แล้วตอนนี้ที่พูดมาให้ได้ยินแล้วคืออาจทำเอง ตร.ทำเอง ยึดอำนาจให้รัฐบาล มีกองกำลังตร.อยู่ ทำแล้วจะอยู่ได้หรือ ก็ขนาดไม่ทำมันยังอยุ่ไม่ได้ มายึดอำนาจเองมันจะอยู่ได้ไง ต้องดู่ว่ามันจะกล้าไหมตอนนี้มันมีสองพวกในตร. ที่ก่อเหตุนี่ตร.ทั้งนั้นก็รู้กันอยู่ แต่ตร.ดีเขาก็มี เขาไม่เห็นด้วย

แล้วตอนจบจะเป็นไง "แต่ตอนจบนี่ดีนะไปปลายปีนู่นเลย เดือนพย. ที่มันวุ่นวายทั้งหมดเพราะคนที่อยู่นอกประเทศมันสั่งการมา มันไม่รุ้เรื่อง ไม่รุ้สถานการณ์ มันจะเรือหายกันใหญ่ " ...อดีตทหารใหญ่ที่เคยมีตำแหน่งใหญ่โตในกองทัพบก และเคยเป็นหนึ่งในห้าเสือกองทัพบก วิเคราะห์สถานการณ์ให้ฟังตามสายโดยอิงสถานการณ์กับดวงดาวที่ได้ศึกษามายาวนาน เชื่อว่าหลังดาวอังคารย้ายออกสถานการณ์การเมืองจะรุนแรงมากขึ้น ……ไม่เชื่อห้ามลบหลู่ทีเดียวเชียว

หากพิจารณาช่วงเวลาทหารใหญ่ท่านนี้ทำนายทายทักตรงกับหัวงเวลาที่ปปช.อาจสรุปผลการสอบสวนในหลากหลายเรื่องของนางยกและพรรคเพื่อไทย รวมถึง กรณีสส.พรรคเสียบบัตรแทนกัน อาจมีโทษถึงประหารซึ่งจะส่งผลให้เกิดการกระเด็นกระดอนของมวลสมาชิกพรรค


ไม่มีความคิดเห็น: