PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

FBแดงบอกให้เตรียมทำใจลต.2ก.พ.ปะทะกันหลายเขต


การเลือกตั้งวันที่2ก.พ.นี้ จะถูกต่อต้านจากพวกระยำสัส ในทุกๆวิถีทาง ทั่วประเทศ เพียงเพื่อจะช่วยพรรคประชาธิปัตย์ให้พ้นการสิ้นสภาพพรรคการเมือง

มันจะทำทุกทาง ทุกอย่าง ทุกสิ่ง เพื่อให้การเลือกตั้งไม่สมบูรณ์ และไม่สามารถเปิดสภาได้ ตั้งรัฐบาลใหม่ไม่ได้ ...แม้นว่าจะเป็นวิธีที่ทำให้เกิดการเจ็บ การตาย การสูญเสีย เกิดความเสียหายต่อมวลรวมของประเทศ ก็ตาม..

ขอให้ทุกท่านทราบเอาไว้นะครับในเบื้องต้นว่า..

ท่านนายกฯของพวกเรา จะทำทุกอย่างเช่นกัน เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้สำเร็จในเปอร์เซนต์ที่สูงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้นว่าจะต้องใช้รถหุ้มเกราะของตำรวจ คุ้มครองหน่วยนับคะแนน หรือหน่วยเลือกตั้งบางจุดก็ตาม หรือแม้นจะต้องใช้อาวุธหนักเข้าคุ้มครองหีบเลือกตั้งก็ตาม..

ขอให้ทุกท่านเตรียมใจเอาไว้รับสถานการณ์ด้วยว่า .. จะเกิดการปะทะกันไปทั่วในหลายๆเขต จะเกิดสถานการณ์รบปะทะหรือจลาจลขนาดต่างๆทั่วไปทั้งปริมณฑลโดยรอบหน่วยเลือกตั้งใหญ่ๆ..

ท่านกลัวมั้ยครับ ?? ถ้าท่านกลัว อย่าไปเสี่ยงครับ ถ้าสถานการณ์ชุลมุน ต้องรักษาชีวิตเอาไว้ครับ ผมไม่ดราม่าการเมือง การเลือกตั้งแม้นสำคัญก็จริง แต่นั่นก็ไม่ใช่ที่สุดของชีวิตเรา.. ครั้งหน้ายังมี..รักษาตัวเอาไว้ครับ..

สำหรับท่านที่ไม่กลัวเจ็บ ไม่กลัวตาย และพร้อมที่จะรบปะทะ..ท่านต้องสู้ให้เป็นครับ ปะทะให้เป็น ดูสถานการณ์ ดูสภาพการณ์โดยรอบ ดูทางหนีทีไล่ให้ดี อย่าให้มันจับได้ เพราะตายแน่ๆ ถ้าจำเป็นต้องแลกชีวิต ก็พยายามแลกให้คุ้มครับ ..พวกการ์ด มันสวะสังคมครับ เป็นขยะของประเทศ ถ้าต้องแลกชีวิต เราควรแลกกับระดับแกนนำขึ้นไปครับ..

เราไม่มีที่ให้ถอยแล้วครับ ถ้ายอมมัน เราจะเป็นทาสในเรือนเบี้ยในเวลาต่อมา ถ้าเราสู้ โอกาสชนะยังพอมี ..อาจแยกประเทศ อาจเปลี่ยนระบอบ อาจเกิดรัฐบาลพลัดถิ่น อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเราสู้..

การต่อสู่ การเจ็บ การตาย เพื่อสร้างบ้านแปลงเมือง แค่นี้เรื่องเล็กครับ บรรพบุรุษ บรรพชนเรา เผชิญมาสาหัสมากกว่านี้ร้อยเท่าพันเท่า..ครั้งนี้รุ่นเรา ยังไม่ได้แค่ขี้ตีนบรรพชนไทยยามที่ต้องกู้เอกราชเลยครับ ..


ไม่มีความคิดเห็น: