PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

"นายกฯบิ๊กตู่" อวยพรวันเกิด"บิ๊กป้อม" ระยุเป็น"พี่ที่รัก"

"นายกฯบิ๊กตู่" อวยพรวันเกิด"บิ๊กป้อม" ระยุเป็น"พี่ที่รัก" เผยการเป็นพี่เป็นน้อง แค่วันเดียวหรือชั่วโมงเดียวก็เป็นทั้งชีวิต เผยเป็นพี่ที่สอนทุกเรื่อง เป็นพี่เลี้ยงมาตั้งแต่เป็นทหารเด็กๆ ต้องให้เกียรติ เคารพ และ ซื่อสัตย์ สอนแต่เรื่องดีๆ
พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ มาพบอวยพร วันเกิดล่วงหน้าและทานข้าวกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่บ้าน ร.1รอ. มูลนิธิป่ารอยต่อฯ
นายกฯ เผยในเวลาต่อมา ว่าในฐานะที่พล.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ และเป็นอดีตผู้บังคับบัญชาที่ ผมเคารพนับถือมาก ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน และยังเป็นพี่เลี้ยงผมมาตั้งแต่เด็ก พอจบการศึกษามาก็ไปรายงานตัวกับ พล.อ.ประวิตร ตั้งแต่เป็นผู้บังคับกองร้อย และเป็นผู้หมวด อีกทั้งอยู่กองร้อยเดียวกับ
"พล.อ.ประวิตร ท่านสอนผมมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นสิ่งใดก็ตามที่ดีๆ ผมได้รับการสั่งสอนมาจากพี่ๆทั้งหมด ถ้าสิ่งใดที่ไม่ดีก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเราเอง"
นายกฯ กล่าวว่า วันนี้ผมได้มาอวยพรท่านในฐานะที่เป็นพี่ที่รัก เพราะการเป็นพี่เป็นน้อง แค่วันเดียวหรือชั่วโมงเดียวก็เป็นทั้งชีวิต ดังนั้นเราต้องเคารพซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน และซื่อสัตย์ซึ่งกันและกัน

ที่มา : เพจ วาสนา นาน่วม

ไม่มีความคิดเห็น: