PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

"พลเอกประวิตร" บอกผบ.เหล่าทัพ ตำรวจ วอนช่วย นายกฯทำงานเพื่อชาติต่อ

"พลเอกประวิตร" บอกผบ.เหล่าทัพ ตำรวจ วอนช่วย นายกฯทำงานเพื่อชาติต่อ เปรย 70แล้ว หวังรุ่นน้องมาดูแลชาติต่อ ยันทำเพื่อสถาบัน และประชาชน
บิ๊กโด่ง พลเอกอุดมเดช สีบุตร รมช.กห/ผบ.ทบ.นำ พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล ปลัดกห. พลเอกวรพงษ์ สง่าเนตร ผบสส. พลเริอเอกไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผบ.ทร. พลอากาศเอกตรีทศ สนแจ้ง ผบ.ทอ. และ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบตร.และห้าเสือเหล่าทัพ และแคนดิเดท ผบตร. และ ผบ.เหล่าทัพ มากันพร้อมหน้า ตบเท้าอวยพรวันเกิดล่วงหน้า 11สค. บิ๊กปัอม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ/รมว.กลาโหม บ้านร.1รอ. ผบ.หน่วยคุมกำลัง ทั้ง บูรพาพยัคฆ์ ทหารเสือฯ วงศ์เทวัญ มากันพร้อมหน้า บิ๊กโด่ง ยันจะทำตามที่ พลเอกประวิตร มอบหมายอย่างดีที่สุด และยึดเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้ชาติบ้านเมือง เป็นปึกแผ่นมั่นคง
พลเอกประวิตร ขอบคุณ บอกยังจำได้ ปีที่แล้ววันเกิดผม11สค. ตอนนั้นผมยังไม่อยู่ในรัฐบาล แป้ปเดียว1ปี แล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในครม.แล้ว ที่ผ่านมา 1ปี ทุกคนช่วยกันทำงานหนัก ทุ่มเทเต็มที่ แต่พวกเราต้องช่วย พลเอกประยุทธ์ นายกฯ แก้ปัญหาต่อไปอีก เพื่อให้ชาติเดินหน้าให้ได้ เปรย ปีนี้ ผมอายุ70ปีแล้ว อายุมากแล้ว รุ่นน้องๆ ก็ต้องเติบโตขึ้นมาดูแลชาติต่อ รักษาบ้านเมือง มาช่วยกัน ทำให้ประเทศเจริญรุ่งเรืองให้ได้ ภายใต้AEC ช่วยแก้เศรษฐกิจ
"เราทำให้สถาบัน ทำเพื่อประชาชน เราต้องก้าวไปด้วยกัน ฟันฟ่าอุปสรรค เพื่อทำให้ไทยเจริญมั่นคงปึกแผ่น"

ไม่มีความคิดเห็น: