PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ศรส.เชิญผู้จัดการโรงแรมแจงให้ที่พัก"กำนันสุเทพ"เผยโยงสัมพันธ์ทุนปชป.


       ศรส.เชิญผู้จัดการโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ชี้แจงกรณีให้ แกนนำ กปปส.พัก พรุ่งนี้(11/2/57)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล มี นายเฉลิมพันธ์  ศรีวิกรม์ (เสียชีวิต) อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ และเป็นอดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โดย นายเฉลิมพันธ์สมรสกับ  คุณหญิงศศิมา วุทฒินันท์  มีบุตรทั้งหมด 5 คน บุตรสาวซึ่งเป็นคนสุดท้อง คือ นางทยา ทีปสุวรรณ ซึ่งเป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในสมัยที่หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร เป็นผู้ว่าฯสมัยแรก (พ.ศ. 2552-พ.ศ. 2556) ส่วน นางทยา ทีปสุวรรณ สมรสกับ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ  ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์

ผู้สื่อข่าวรายงาน ขณะที่ เฟสบุ๊ค ของ ชาย เมืองสีมา ระบุกรณีมีภาพนายสุเทพ ถ่ายกับ วัยรุ่นคนหนึ่งในโรงแรมดุสิต ว่า  เวลา 17.40 น. สุเทพได้เข้าไปที่โรงแรมดุสิตธานี เพื่อไปกินข้าว และจะได้พักที่นี่ หลังจากการปราศรัยเสร็จทุกวัน...ซึ่งโรงแรมดุสิตธานี เป็นของท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย แม่ยาย พีรพันธ์ สาลีรัฐวิภาค  และว่า นายสุเทพ ได้โกหกคำโตอีกแล้ว "ว่าไม่เคยมาที่นี่" หลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ว่า พักนอน กิน ที่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น: