PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน : เปิดโปง..สิ่งเทียมตำรวจร่วมแก๊งค์โกตี๋เปิดฉากยิงก่อน ปะทะที่หลักสี่

9 ก.พ.57 

จากเหตุการณ์แก๊งค์ชายชุดดำฝ่ายชั่ว และแก๊งค์โกตี๋ รับคำสั่งจากรัฐอั้งยี่แดงให้สร้างสร้างสถานการณ์ปะทะกับประชาชนที่หลักสี่นั้น พวกแก๊งค์แดงพยายามใช่สื่อ Free TV และทางสื่อสังคมออนไลน์ แถจนสีข้างถลอกปอกเปิกนั้น จึงจะแฉซ้ำ ภาพสิ่งเทียมตำรวจ ร่วมกับแก๊งค์โกตี๋เปิดฉากยิงก่อน และรายละเอียดสถานการณ์เพิ่มเติมจากครั้งก่อน ให้แก๊งค์แดงหน้าแหกไปอีกดังนี้

- โกตี๋ ดาบเปี๊ยก ลุงนวย บังโกวิท ฯลฯ ประกาศที่วัดหลักสี่ว่า จะมีปฏิวัติให้มวลชนควายแดงไปรวมกันกันที่หน้าไอทีสแควร์
- เมื่อรวมตัวกันได้สักพักก็จัดแก๊งค์อันธพาลแดงกองกำลังติดอาวุธ ซึ่งก็เป็นพวกโกตี๋ทั้งสิ้นเข้ามาปะปนกันมวลชนที่มันระดมกันมา ( ในจำนวนนี้มีบางคนเกี่ยวข้องกับมือปืนยิงสุทินตาย ที่วัดศรีเอี่ยม ปะปนอยู่ด้วย )
- พอแก๊งค์อันธพาลแดงกลุ่มได้ราว 400 - 500 คน โกตี๋ก็สั่งให้ชายชุดดำในเครื่องแบบ ส่งตัวมันหนีไปปักหลักรอที่ สน.ดอนเมือง
- ในช่่วงระดมมวลชนของแก๊งค์อันธพาลเสื้อแดง ก็มีการข่าวออกมาและแน่นอนว่าจะต้องมีการใช้อาวุธจากแก๊งค์แดง ชายชุดเขียวจึงถูกส่งเข้ามาในพื้นที่ และได้ให้สิ่งเทียมตำรวจออกจากจุดเกิดเหตุ
- ระหว่างที่โก้ตี๋ กลับไปแล้วก็สั่งให้กลุ่มที่มีอาวุธเสื้อแดงเสื้อขาวหลายร้อยคน และสิ่งเทียมตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ระดมยิง และปาระเบิดใส่ กปปส.ลาดพร้าว ก่อนทันที โดยเปิดฉากยิงด้วยปืนลูกโม่ 3 นัดหลังรถกระบะ เล็งไปทางแยกหลักสี่ ที่ห่างออกไปสามร้อยเมตร
- แต่เนื่องจากอยู่ไกลกันมากจึงไม่มีมวลชน กปปส.เป็นอันตราย แต่ชายชุดดำในเครื่องแบบบางคน กลับบอกคนอยู่ใกล้ว่า แค่เสียงประทัดอย่าตกใจ

** ภาพถ่ายชุดนี้จะเป็นการประจานสิ่งเทียมตำรวจในเครื่องแบบต่อประชาชนไทยและชาวโลกได้ดี ( Clip นาที 0.40 เป็นต้นไปที่http://www.youtube.com/watch?v=gBpqmLbE0B4 )

- มวลชน กปปส.ลาดพร้าว ได้ให้ผู้หญิงและเด็กหลบเข้าไปสำนักงานหลักสี่ โดยไม่มีการตอบโต้ใด ๆ
- ขณะที่กลุ่มติดอาวุธโกตี่ และสิ่งเทียมตำรวจในเครื่องแบบ เมามันระดมยิงใส่ มวลชน กปปส.ลาดพร้าว นั้น ก็ได้มีนักรบนิรนามอีกกลุ่ม (ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร ) แสดงตัวออกมาช่วยมวลชน กปปส.ลาดพร้าว โดยระดมปล่อยป๊อบคอร์นชนิดหูดับตับไหม้ ตอบโต้ชายชุดดำ และแก๊งค์แดงโก้ตี๋ ไม่ยั้ง โดยลักษณะการตอบโต้ การต่อสู้ อย่างมียุทธวิธี และชำนาญการรบ ทำให้กลุ่มโกตี๋ที่เป็นแค่ชายชุดดำในเครื่องแบบกระจอก และแก๊งค์อันธพาล ที่เก่งเฉพาะการลอบโจมตีคนไม่มีทางสู้อ่อนแอ พอเจอคนแข็งแรงกว่าก็ต้องแตกพ่ายยับเยิน ล่าถอย ร้องเอ๋ง ๆ ไป
- การต่อสู้กันอย่างยิบตา ชนิดหมาขี้เรื้อน กับพยัคฆ์ นี้ใช้เวลาราว 1-2 ชั่วโมง ส่งผลให้ฝ่ายแก๊งค์แดงโกตี๋เจอป๊อบคอร์นบาดเจ็บระราว มือปาระเบิดโดนสอยก่อนคนแรก และมือปืนแดงทะยอยโดนลูกป๊อบคอร์น จนบาดเจ็ปไปมากกว่า 4 คน และที่เหลือเป็นสื่อมวลชน และมวลชนแดง ที่โดนอาวุธฝ่ายโกตี๋ที่ยิงและปาระเบิดมั่วไปโดนอีกราว 3 คน
- เวลาต่อมา ชายชุดเขียวกลุ่มใหญ่จาก ราบ 11 ก็เข้ามาหลายคันรถ เพื่อกันมวลชน 2 กลุ่มออกจากกันและเคลียร์พื้นที่
- จากนั้นกลุ่มเสื่อแดงก็ดิ้นกันใหญ่ทั้งในสื่อทีวี และสื่อสังคมออนไลน์ เพราะว่ามาเสียเที่ยวแถมโดนไปหลายชุด ทำให้มีกระบวนการปั่นว่า กปปส. มีกลุ่มติดอาวุธ

** ถ้าจะออกหมายจับนักรบป๊อบคอร์น ก็ออกหมายจับสิ่งเทียมตำรวจให้ภาพราว 100 คนให้หมดด้วย ฐานร่วมกับแก๊งค์โกตี๋กระทำผิด พรก.ฉุกเฉินฯ ชุมนุมเกิน 5 คนและใช้อาวุธยิงประชาชน

ตอนนี้ถึงแผนระยะถัดไป ของแก๊งค์รัฐอั้งยี่แดงแล้ว คือ สร้างสถานการณ์ ด้วยความเหี้ยมโหด ฆ่ากันเอง โดย
- 1 ใน 3 แก๊งค์ ลอบโจมตีกลุ่มผู้ชุมนุมจุดที่เปราะบาง เช่น จุดแจ้งวัฒนะ ฯลฯ ซึ่งโดนหมาขี้เรื้อนลอบโจมตีทุกคืน
- จะใช้กองกำลังติดอาวุธ ผสานกับแก๊งค์เขมรหลานเขยฮุนเซน โจมตีสิ่งเทียมตำรวจด้วยอาวุธหนัก เช่น ยิงอาวุธวิถีโค้งเข้าใส่ ศรส.จุดเปราะบาง หรือลอบยิงตามจุดตรวจต่างๆ ยามค่ำคืน โดยชายชุดดำผู้ปฏิบัติจะโดนหนักกว่าทางผู้ชุมนุม ตั้งเป้าไว้อย่างน้อยหลักร้อยคน แล้วโยนบาปว่าแกนนำ กปปส.สั่งการ
- รัฐแดงปูเน่า ก็จะถือโอกาสยกระดับประกาศ พรก.ฉุกเฉิน เขตใช้กระสุนจริง ได้โดยชอบธรรมทันที เพียงลงทุนฆ่าชายชุดดำพวกเดียวกันเองหลักร้อยเท่านั้น แล้วก็ใช้เงินหลวงจ่ายเงินเยียวยา 7.5 ล้าน ให้ญาติภายหลัง

พวกรัฐอั้งยี่รัฐแดงนี้ มันเอานักเลงหมาขี้เรื้อนแก๊งค์นักเลงอันธพาล บ่อน ค้ายาเสพติด แก๊งค์โกตี๋ ดาบเปี๊ยก ลุงนวย บังโกวิท ฯลฯ , แก๊งค์เขมร , แก๊งค์เวียดนาม มาเป็นหัวหน้าผู้บังคับบัญชาชายชุดดำฝ่ายชั่ว ทั้งในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ พลอยทำให้ชายชุดดำฝ่ายดีเขาพลอยเสียศักดิ์ศรีไปด้วย

และยังใช้ 3 แก๊งค์หลักโดยส่งการตรงจากชายดูไบคนเดียวแบบแต่ละแก๊งค์ไม่รู้กันและกันอีก คือ ชายชุดดำใหญ่ในราชการหวังเป็นรัฐมนตรีหลังเกษียณ, ชายชุดเขียวฝ่ายชั่วนอกราชการ, ชายชุดดำชั่วนอกราชการบางบอน

เป็นการสั่งการโดยตระกูลเดียว คือ “ ผัวสั่ง เมียจ่าย น้องทำ ลูกแก้ตัวให้ “

ดังนั้นตามยุทธการนับแต่นี้ไป ขอวิเคราะห์ว่าจะมีกองกำลังนิรนามที่รักชาติ ชายไร้สีนิรนาม ลูกน้องแดงที่ต้องการป้องกันภัยมาถึงตัวเอง และผู้ที่ต้องการฉวยจังหวะแก้แค้น เปิดเกมส์รุกใช้อาวุธวิถีโค้งระยะไกล โจมตีบ้าน และครอบครัวชายดูไบ แกนนำบริษัทเผาไทย และพรรคร่วม หัวหน้าชายชุดดำและครอบครัว แบบหนักๆ แน่..และตามด้วยสิ่งเทียมอาวุธที่แม่นยำนานาชนิดตามมา

นับแต่นี้เป็นการยากมากคนในครอบครัว และเครือข่ายชายดูไบที่จะเอาชีวิตรอดไปได้..สงครามรุกตอบโต้เต็มขั้นได้เริ่มขึ้นแล้ว !!

เรื่องเดิม..ผ่าแผนตลบหลังโกตี๋หลักสี่นึกว่ากินหมู แต่ดันเจอสิงโตขย้ำจังเบอ ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.209975585859143.1073741896.187529244770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา : https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: