PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พิเชษฐ์ แจง"ชูวิทย์"พาดพิงเปรียบเทียบ"อภิสิทธิ์"

คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฐ ได้กรุณากล่าวถึงผมใน fb ชูวิทย์ No 5
ผมขอขอบคุณในไมตรีจิตแต่มีส่วนไปพาดพิงคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้ผมจำเป็นต้องชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ดีของทุกฝ่าย ดังนี้ครับ
- ผมวางมือการเมืองเพราะสุขภาพผมไม่ดี จำเป็น ต้องพักฟื้นอย่างจริงจังครับ
- คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นคนดีของบ้านเมือง
เก่งและซื่อสัตย์สุจริต ไว้วางใจได้ครับ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุผลที่ผมวางมือการเมือง 
- ผมเกิดที่ ปชป. และยังเป็นสมาชิก ปชป.อยู่ ไม่ได้ลาออกจากพรรค และจะไม่มีการย้ายพรรค เด็ดขาดครับ
- ผมรักคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
เท่ากับที่คุณอภิสิทธิรักและให้เกียรติผมตลอดมา
- เมื่อผมป่วยอยู่ที่บำรุงราษฏร์ทันทีที่ฟื้นจากวิสัญญี
คนแรกที่ผมเห็น คือ คุณอภิสิทธิยืนอยู่ข้างเตียงผมในห้อง ICU.
ผมไม่เคยลืมภาพคุณอภิสิทธิ์ในวันนั้น และจะไม่ลืมตลอดไปครับ

ขอบคุณในไมตรีจิตของคุณ ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ขอคุณชูวิทย์โปรดเข้าใจคุณ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วยครับ
พิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล 09-02-57


ไม่มีความคิดเห็น: