PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สุทิน วรรณะบวร: จะขุดสมบัติ หรือล้มยักษ์ก่อนหรือมี hidden agenda


ภารกิจเร่งด่วนเฉพาะเวลานี้คือ ไล่รัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์ให้พ้นจากตำแหน่งไปก่อน แล้วหาคนกลางที่มีความรู้ความสามารถเป็นนายกบริการประเทศชั่วคราว เพื่อจัดการปฏิรูปประเทศตามพิมพ์เขียวที่ทุกคนกำลังช่วยกันคิดช่วยกันทำนั้นคือ Priority สำหรับเรื่องบางกลุ่มบางฝ่ายเห็นว่าต้องรีบทำบางอย่างก่อนและทำให้ได้ในตอนนี้นั้น ให้ท่านใช้สติสักนิดว่า เหมือนนิทานเวตานที่เล่าว่า “มียักษ์ตัวหนึ่งยืนคร่อมหลุมฝังสมบัติอยู่ ถ้าเราอยากได้สมบัติเราต้องฆ่าตัวนั้นให้ได้เสียก่อนแล้วขุดเอาสมบัติขึ้นมา หรือเราจะลงมือสมบัติขณะที่ยักษ์มันยังยืนคร่อมอยู่” 
คนที่มีสติน่าจะล้มยักษ์ลงเสียก่อนขุดสมบัติ เวลานี้ยักษ์ที่คร่อมสมบัติอยู่มันยังไม่ล้มเลย 

ดังนั้นขอให้ท่านที่มีสติได้หยุดยั้งการสนองตัณหาตัวเองด้วยการรณรงค์ ให้ขุดหาบัติสมในทันที เพราะเราเริ่มไม่แน่ใจว่าพวกท่านกำลังวางแผนร่วมกับยักษ์เพื่อให้ยักษ์ฆ่าเรา หรือหาทางทอนกำลังเราในที่ยักษ์กำลังอ่อนแรงเต็มที

แต่สิ่งหนึ่งที่ควรสำเหนียกว่า hidden agenda ของพวกท่านคนเขารู้ทันกันหมดแล้ว ถ้าหยุดได้หยุดเสียเถอะอย่าพยายามสร้างความแตกแยกในมวลมหาประชาชน เพื่อให้ยักษ์มีเวลาฟื้นกำลังขึ้นมาอีกเลย ส่วนเรื่องที่ยักษ์แบ่งเศษเนื้อเน่าๆให้พวกกินบ้างชาวบ้านเขารู้กันหมดแล้ว และ ไม่มีใครถือสาเพราะชาวบ้านเขารู้สันดานของดี

ไม่มีความคิดเห็น: