PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"สนธิญาณ" ในอิริยาบถแบบสบายๆ ไม่หวั่นแม้ถูกคุมเข้ม

ยิ้มสู้ แม้ตกที่นั่งลำบาก !!! ชัดๆ "สนธิญาณ" นั่งชิวแบบสบาย ไม่เครียด -ด้านทีมทนาย จะมีการยื่นประกันตัวตามกำหนดครบ 48 ชั่วโมง 
วันนี้ ( 10 ก.พ.57) เมื่อเวลา 18.05 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย รอง ผอ.สำนักข่าวทีนิวส์ เปิดเผยภายหลังจากการเข้าพบนายสนธิญาน ชื่นฤทัยในธรรม ว่า ซึ่งเบื้องต้นภายหลัง จากนายสนธิญาน ถูกควบคุมตัวมา พนักงานสอบสวนได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยล่าสุด พนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ นายสนธิญาน ภายในหอประชุมรักสามัคคี

ส่วนผู้ที่มาติดต่อขอเข้าพบนั้น พนักงานสอบสวนจะเปิดให้เข้าพบได้2ครั้งต่อวัน ครั้งละ 2 คน โดยจะมีรถมารับที่จุดลงทะเบียนด้านหน้ากองบังคับการตำรวจตระเวรชายแดนภาค 1 ซึ่งจะเข้าพบได้ เวลา 09.00-10.00น. และ 15.30 -16.00 น.

ทั้งนี้ นายฉัตรชัย เปิดเผยด้วยว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ที่ปรึกษากฎหมายของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขอเข้าร่วมฟังการสอบสวนด้วย รวมไปถึง นายสมชาย แสวงการ สว.สรรหา และ พล.อ.อ. วีระวิทย์ คงศักดิ์ คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน วุฒิสภา ได้ติดต่อขอเข้าพบนายสนธิญาน เป็นกรณีพิเศษด้วย

อย่างไรก็ตาม นายฉัตรชัย ยืนยันว่า นายสนธิญานสภพทั่วไปยังเป็นปกติ ยิ้มแย้ม ไม่เครียด

ด้านนางสาวพวงทิพย์ บุญสนอง ทนายความ คปท. เปิดเผยภายหลังเข้าพบนายสนธิญาน เช่นกันว่า เบื้องต้น ทีมทนายจะมีการยื่นประกันตัวตามกำหนดครบ 48 ชั่วโมง ที่พนักงานสอบสวนจะต้องทำรายงานไปยังศาลอาญาตามเงื่อนไขการออกหมายจับ และต้องดำเนินการหลังถูกควบคุมตัวครบ 7 วันตามเงื่อนไขเช่นกัน

ขณะที่ ในเวลา 18.20 น. ตำรวจตระเวรชายแดน กว่า1กองร้อย ได้ตั้งกำลัง รักษาพื้นที่ บริเวณด้านหน้า กองบังคับการ ตชด.ภ.1 ทั้งนี้เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุม เข้ามาในพื้นที่ โดยจะให้เน้นการเจรจาเป็นหลัก และห้ามใช้กำลัง อีกทั้งยังป้องกันเฝ้าระวังผู้ไม่หวังดีอีกด้วย

‪#‎ทีนิวส์‬

ไม่มีความคิดเห็น: