PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ที่มาของข่าวแกนนำกปปส.นอนที่รร.ดุสิตธานี

Champ N. Sirivatanacharoen

วันนี้ตอนเย็นมีนัดทานข้าวกับ #พี่ต้น AC104 #พี่ตอง AC107 เพราะว่าพี่เค้าอยากจะให้สปอนเซอร์สนับสนุนรายการ#DivasCafe ทางช่อง #VoiceTV และเว็บไซต์ #ประชาไทอย่างเป็นทางการ

ผมจำได้ว่าตอนแรกๆที่พวกเรามาถึงภัตรคารอาหารเวียดนาม ชั้นสอง โรงแรมดุสิทธานี ผมยังพูดเล่นๆอยู่เลยว่า ส่วนตัว ยังไม่เชื่อว่า “สุเทพ” ที่ระดมคนมาจากต่างจังหวัด ให้เขากางเตนท์นอนกลางถนน ส่วนตัวเองกลับไปเปิดห้องพักในโรงแรมสุดหรูห้าดาวนอน มัน “ขัดแย้ง” กับภาพลักษณ์ ลุงกำนัน ข้าวกล่องมวลมหาประชาชนมากๆ

หลังจากมื้ออาหารผ่านพ้นไป และเรื่องราวที่คุยก็ไม่มีทีท่าว่าจะจบซักที

พอดีผมนั่งหันหน้าไปทางประตูห้อง suite ก็เลยเป็นคนแรกที่เห็น “กำนันสุเทพ” เดินผ่านมา ก็เลยพูดขัดจังหวะการสนทนาขึ้นมาว่า “เฮ่ย สุเทพ” พร้อมกันนั้นยังได้ทันสังเกตสีหน้า ท่าทางเลิกลั่ก ของพี่แขก และเรื่องราวที่กำลังคุยก็หยุดลงอย่าง #เงียบกริบทันที

ผมยังจำได้อยู่น่ะครัส ว่าประโยคต่อมาที่พี่แขกพูดทำลายบรรยากาศความเงียบขึ้นมาคืออะไร 5555 จริงๆผมแอบอัดคลิปเอาไว้หมดแล้ว กะว่าจะตั้งเป็น “คณะรัฐบุคคลที่๒” แล้วปล่อยคลิปออนไลน์เร็วๆนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มื้อหน้าจะไม่ใช่ “ข้าวผัด โอเลี้ยง” น่ะครัส 555555+

ก่อนจะกลับบ้าน เสียดายที่ไม่สามารถลากพี่อรรถ Artch Bunnag พี่แขก Kiku Nohana พี่ชูวัส Chuwat Rerksirisuk เข้าไปถ่ายรูปร่วมกับลุงกำนันได้ และเสียดายที่พี่อรรถไม่มีพร๊อพนกหวีด แหม่ ของหยั่งงี้ต้องพกติดตัวตลอด ลืมได้ไงเนี่ย

ก็เลยได้ถ่ายภาพลุงกำนันกับแฟนคลับ พร้อมกับพร๊อพปกหนังสือ #อ่าน เล่มล่าสุดที่เป็นภาพนกหวีดพอดี ตอนถ่ายกล้องในมือสั่นไปหมด #โหดสัสไหมล่ะมรึง
237

ไม่มีความคิดเห็น: